Chất ngất với bộ váy cưới đẹp tuyệt siêu xa hoa trị giá hơn 13 tỷ đồng

11:28, 03/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Bộ váy cưới đẹp tuyệt trần của Madina Shokirova, con gái nhà tài phiệt Nga trị giá hơn 13 tỷ đồng. Đó chưa phải là cái giá duy nhất gây sốc của đám cưới xa hoa này

Bạn từng choáng váng khi nghe trị giá váy cưới của Kim Kardashian hay của Angela Baby, trị giá hàng tỷ đồng Việt Nam? Nếu vậy, Marry khuyên bạn nên ngồi yên trước khi đọc giá bộ váy cưới lộng lẫy do con gái nhà tài phiệt dầu mỏ tại Nga mặc trong ngày vui của mình. Bộ váy cưới đẹp tuyệt trần của Madina Shokirova, con gái nhà tài phiệt Nga trị giá hơn 13 tỷ đồng. Đó chưa phải là cái giá duy nhất gây sốc của đám cưới xa hoa này

Madina Shokirova là con gái của Ilkhom Shorikova_ một nhà tài phiệt siêu giàu trên lĩnh vực dầu mỏ. Trước khi chính thức tổ chức hôn lễ, cặp đôi tân giai nhân đưa nhau sang Tây Ban Nha du lịch trên chiếc phi cơ cá nhân cho buổi tiệc siêu sang. Cái giá cho buổi tiệc “nho nhỏ” chia tay đời độc thân, làm vui lòng cô dâu chú rể tương lai và quan khách là không hề rẻ, khoảng 500 ngàn USD (hơn 11 tỷ đồng Việt Nam)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới siêu giàu

Madina Shokirova cùng bạn bè trên chiếc chuyên cơ riêng

 

Đám cưới siêu giàu

Vui vẻ trên chiếc phi thuyền sang trọng để chia tay đời độc thân

Theo Daily Mail, tiệc cưới vương giả này được tổ chức tại khách sạn siêu sang Radisson Royal Congress Park (Moscow). Gia đình không muốn công bố với truyền thông về đám cưới siêu xa hoa này nhưng những hình ảnh rò rỉ về sự kiện cưới của giới siêu giàu đủ khiến nhiều người choáng váng.

Đám cưới siêu giàu

Hôn lễ với gần 1000 khách mời toàn là những nhân vật siêu giàu trong giới tài phiệt, những người nổi tiếng

Trong ngày hôn lê, Shorikova mặc một bộ váy cưới đẹp lộng lẫy dáng công chúa, xòe bồng bềnh trị giá ước tính tới 600 ngàn USD (hơn 13 tỷ đồng Việt Nam) được thiết kế bởi thương hiệu Ralph & Russo. Vì sao bộ váy có giá khủng vậy? Đó là vì ngoài thiết kế phom dáng kiêu sa chuẩn mực, bộ váy được đính hàng ngàn cánh hoa chất liệu organza cùng hàng trăm viên ngọc trai xinh xắn và pha lê Swarovski long lanh, hẳn là bộ váy rất nặng!

Đám cưới siêu giàu

Bộ váy đẹp lộng lẫy và xa hoa trị giá hơn 13 tỷ đồng Việt Nam.

Bộ váy xa hoa

Buổi tiệc cưới với khách mời toàn đại gia, những người có thế lực, với số lượng khách mời lên gần 1000 người. Buổi tiệc siêu giàu còn thể hiện ở phong cách trang trí tiệc cưới, mà mỗi chi tiết đều ấn tượng.

Bộ váy xa hoa

Góc ảnh cho thấy sự sang trọng của hôn lễ siêu xa hoa. Không chỉ có váy cưới đẹp tiền tỉ, đám cưới siêu lung linh với hoa tươi đính ngập tràn trên trần sảnh cưới, cùng pha lê rũ xuống tuyệt đẹp.

Độ xa hoa và tinh tế của hôn lễ

Thác nước lộng lẫy bằng pha lê phía sau bức ảnh vị khách mời cho thấy phần nào độ xa hoa và tinh tế của hôn lễ

 

Đám cưới xa hoa

Trang trí tiệc cưới phong cách hoàng gia sang trọng với hoa mẫu đơn và lan trắng.

Bánh cưới của Madina Shokirova do thương hiệu Renat Agzamov thực hiện với hình tượng tòa lâu đài , với chiều cao của bánh cưới cao trên 3 met, với hàng nghìn bông hoa tạo hình từ fondue sắc sảo.

Bánh cưới hoành tráng với 7 tầng

Bánh cưới hoành tráng với chiều cao trên 3 met

Từng chi tiết trên bánh cưới đều được tạo hình tỉ mỉ

Từng chi tiết trên bánh cưới đều được tạo hình tỉ mỉ, chi tiết, từ những họa tiết ban công, phù điêu trang trí tới bồn hoa trên cột tường.

Điệu nhảy đầu tiên của đôi vợ chồng

Điệu nhảy đầu tiên của đôi vợ chồng, lãng mạn nồng nàn trong điệu Van và hoa tươi, pha lê xung quanh

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất