Tiệc cưới phong cách Gatsby sang trọng và xa hoa

14:10, 10/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  3 love

Sự thành công của bộ phim “The Great Gatsby” đã tạo cảm hứng cho làng cưới thế giới, từ sự xuất hiện của những thiết kế váy cưới cổ điển đến những tiệc cưới xa hoa sang trọng mang phong cách Gatsby vô cùng ấn tượng.

“The Great Gatsby” là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Mỹ F.Scott. Bộ phim khắc họa chân thực thời đại hưng thịnh của nước Mỹ vào những năm 1920 của thế kỷ trước. Thời đại của nhạc Jazz và cuộc sống xa hoa, vương giả của tầng lớp thượng lưu. Sự thành công của bộ phim không chỉ giúp người xem có cái nhìn sâu hơn vào một giai đoạn lịch sử của nước Mỹ mà còn làm sống lại phong cách thời trang đặc trưng của thời kỳ này.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ phim “The Great Gatsby”

Từ nửa cuối năm 2013, các tín đồ thời trang đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thời trang thập niên 1920. Điểm nhấn của phong cách này chính là sự xa hoa, vương giả nhưng cũng vô cùng tự do, phóng khoáng. Hình ảnh những cô gái thanh mảnh trong bộ váy lấp lánh cùng đôi môi đỏ và trang sức cầu kỳ, đắm mình trong vũ điệu nhạc Jazz trên sàn nhảy chưa bao giờ sống động đến thế.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Phong cách cổ điển trở lại tràn ngập các sàn diễn thời trang

Cùng hòa nhịp theo vòng xoay của thời trang thế giới, làng thời trang cưới cũng nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, ban đầu chỉ là những mẫu thiết kế váy cưới mang phong cách hoài cổ với dáng suôn, eo trễ và chất liệu mềm rủ. Nhưng chỉ một khoảng thời gian rất ngắn sau đó sàn diễn thời trang cưới ngập tràn với những bộ váy sequin lấp lánh, sự xa hoa và sang trọng được thể hiện trên từng chi tiết đính đá, ngọc trai cầu kỳ, phong cách trang điểm với mắt khói, son môi đậm và cả sự tinh tế trên từng phụ kiện tóc lông vũ và pha lê.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

 Những thiết kế mang phong cách Gatsby cổ điển

Tiệc cưới phong cách Gatsby

 Sequin lấp lánh và dáng váy suôn dài, eo trễ

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Những chi tiết đính đá, hạt trai cầu kỳ, tỉ mỉ và cả phong cách trang điểm, làm tóc cổ điển

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Trang điểm với môi đỏ đậm và mắt khói với đường kẻ mắt đậm

Tiếp ngay sau đó là sự xuất hiện của những đám cưới mang phong cách “The Great Gatsby”, đó là những đám cưới với sự đồng điệu từ trang trí, phục trang, phục sức… tất cả đều mang nét cổ điển, sang trọng, xa hoa vô cùng ấn tượng.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Một đám cưới theo phong cách Gatsby sang trọng 

Để có được một đám cưới mang phong cách Gatsby thật không quá khó, chỉ cần bỏ ra chút thời gian nghiên cứu và đầu tư là bạn có thể có được một đám cưới cực kỳ cá tính, phong cách và sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách mời.

Địa điểm và trang trí: Để có thể đưa đám cưới của bạn quay ngược thời gian trở về thập niên 1920, địa điểm tổ chức đám cưới cũng như phong cách trang trí góp một phần quan trọng. Bạn cần một sảnh tiệc đủ rộng với hệ thống ánh sáng phù hợp. Những ngọn đèn vàng hoặc ánh nến lung linh sẽ tạo nên một không gian ấm áp, sang trọng, nếu có thể thì một cây đèn chùm pha lê lớn đặt giữa sảnh tiệc cũng sẽ tạo được hiệu ứng đặc biệt.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Sảnh tiệc lớn với ánh đèn vàng ấm áp, sang trọng

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Phòng tiệc với đèn chùm pha lê lớn vô cùng ấn tượng

Quan trọng hơn cả là cách trang trí sảnh tiệc, để đạt được sự lung linh, xa hoa thì những phụ kiện ánh kim, đính đá, lông vũ là thích hợp hơn cả. Sự đồng nhất từ khăn trải bàn, bình hoa để bàn, ly tách, chân nến… sẽ giúp bạn ghi lại được dấu ấn của mình.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Các chi tiết lông vũ, đính đá, và hạt trai vô cùng sang trọng

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Sự đồng điệu trong những phụ kiện nhỏ nhất để lại dấu ấn trong lòng khách mời

Trang phục, trang điểm và phục sức: Để là một cô dâu mang phong cách Gatsby, bạn cần có một sự đầu tư kỹ lưỡng về váy cưới, kiểu tóc và trang điểm. Một chiếc váy cưới đúng chuẩn Gatsby sẽ là chiếc váy với dáng suôn dài, phần eo may trễ, chất liệu thường sẽ mềm và rủ như satin, lụa… nhưng điểm làm nên nét nổi bật của chiếc váy sẽ là những chi tiết ren, thêu chỉ, đính đá và hạt trai được làm vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ để tạo nên được sự sang trọng và xa hoa tuyệt đối cho cô dâu.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Chi tiết đính đá được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Dáng váy suôn dài, chất liệu mềm rủ, nhưng những chi tiết đính đá vô cùng sang trọng và quyến rũ

Phong cách trang điểm và kiểu tóc của Gatsby cũng cần có sự chăm chút. Đôi môi đỏ đậm hoặc đỏ tươi đi cùng mắt khói và đường kẻ mắt đậm mang lại nét cổ điển, quý phái.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Phong cách trang điểm cổ điển với đôi môi đỏ và mắt khói

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Cô dâu xinh đẹp rạng ngời với phong cách Gatsby

Phụ kiện cho tóc cưới cũng là đặc điểm dễ nhận ra trong phong cách Gatsby. Những chiếc băng đô đính đá và lông vũ là phụ kiện không thể thiếu, ngoài ra còn có những vòng đội đầu đính hạt trai, hạt bẹt cổ điển. Nếu không, bạn có thể chọn lựa tóc búi rối hoặc xõa dài với mái lệch uốn gợn sóng cổ điển.

tiệc cưới phong cách gatsby

Những phụ kiện đính đá, lông vũ cầu kỳ, cổ điển

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Mái lệch được uốn gợn sóng cổ điển

Trang phục cho chú rể: Để chú rể của bạn có được phong cách Gatsby cũng vô cùng đơn giản. Những bộ vest cổ điển, lịch lãm với màu sắc trang nhã, đi kèm áo gile và nơ bướm, cravat sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tiệc cưới phong cách Gatsby

Chú rể lịch lãm với vest trắng và gile khác màu đi cùng cravat

Tiệc cưới phong cách GatsbyNhững bộ vest phong cách cổ điển lãng tử dành cho chú rể

Địa chỉ các nhà cung cấp có thể trang trí đám cưới theo phong cách Gatsby

Bliss Wedding Planner
Tầng 4, Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM
SDT: (+84) 8 3503 9350  (+84) 8 6299 8288
Giá dịch vụ ước tính: -trang trí: ~ 200 triệu đồng
-trọn gói: ~300 triệu đồng

Confetti Wedding Planner
Lầu 2, số nhà 34, chung cư Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
SDT: (+84) 8 62914493 | 62914494
Giá dịch vụ ước tính: -trang trí: 200 triệu đồng
-trọn gói: >270 triệu đồng

SaiGon Wedding
Villas Phúc Thịnh, 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
SDT: 092 757 1500
Giá dịch vụ ước tính: Trọn gói: ~ 200 triệu đồng

Kelly Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất