Chất lượng món ăn tiệc cưới tại Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

10:45, 20/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Vị trí, cách thức tổ chức nghi thức cưới…là một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn lựa chọn nơi tổ chức tiệc cưới, ngoài ra chất lượng thức ăn cũng là một yếu tố quan trọng quyết định sự trọn vẹn của hôn lễ.

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen đã có hơn 30 năm  kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới – liên hoan – sinh nhật. Nhà hàng không chỉ độc đáo về không gian mà còn nổi tiếng về các món ăn mang đậm nét văn hóa cổ truyền Việt Nam và văn hóa Trung Hoa, đa dạng các món ăn mang lại cho thực khách sự lựa chọn dễ dàng.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xem thêm >>>>Rước nàng về dinh trên thuyền hoa <<<<<<

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen rất chú trọng về vấn đề chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nhà cung cấp nguyên vật liệu thực phẩm đều phải có đầy đủ giấy chứng nhận theo đúng quy định, đối tác của nhà hàng thủy tạ là những công ty có tiếng về cung cấp thực phẩm sạch – tươi sống, chất lượng và uy tín trên thị trường.

Nhà hàng Thủy Tạ nổi tiếng với các món ăn do chính tay các đầu bếp chế biến thích hợp cho đám cưới như : Heo sữa quay, Bồ câu quay, Cá bống mú chưng, Tôm chiên sốt trứng muối, Chả giò cocktail…… Các món ăn được bài trí bắt mắt, luôn đảm bảo đáp ứng về số lượng cũng như chất lượng.

Thực đơn nhà hàng Đầm Sen

Thực đơn nhà hàng Đầm Sen

Được phục vụ cho quý khách là vinh hạnh cho nhà hàng chúng tôi. Hân hoan chào đón quý khách đến với nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen.

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen – Nơi đong đầy hạnh phúc cho đôi bạn.

Thông tin liên hệ Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

Hotline : (08) 3961 2082 – 3858 6763

Địa chỉ : Số 03 Hòa Bình, P.3, Q.11

Web : http://thuytadamsen.com.vn

Facebook  : https://www.facebook.com/thuytadamsen

List câu hỏi dành cho nhà hàng tiệc cưới trước khi ký hợp đồng
List câu hỏi dành cho nhà hàng tiệc cưới trước khi ký hợp đồng
Tiệc cưới không chỉ đòi hỏi thức ăn ngon, hợp vệ sinh mà còn phải chú ý các yếu tố như chén đĩa...

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất