Xu hướng các món trong thực đơn tiệc cưới hiện đại

11:11, 05/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  1 love

Thực đơn tiệc cưới 2014 sẽ mang đến cho mùa cưới năm nay 2 xu hướng chủ đạo, hứa hẹn mới mẻ hơn những năm trước là các món Tây và món Chay.

Xu hướng thực đơn tiệc cưới với các món Tây

Từ món khai vị đến món chính và món tráng miệng, thực đơn tiệc cưới 2014 đều xuất hiện nhiều món ăn Tây hơn để phục vụ cho nhu cầu cưới hỏi ngày càng đa dạng của các cô dâu chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Món khai vị kiểu Tây mà bạn thường thấy nhất trong các thực đơn tiệc cưới chính là salad. Thay bằng chả giò, nem…vốn đã quá quen thuộc, một ít salad xanh mát với thịt xông khói, salad tôm cocktail…sẽ mới lạ hơn nhiều. Nếu không thích salad, bạn vẫn còn soup măng tây, thịt nguội cuộn cá, nghêu bỏ lò…

1

Khai vị với món salad rau trộn nhiều màu sắc

Sang đến món chính, bạn lạc vào thế giới của ẩm thực châu Âu với phile cá chẽm nướng sốt rượu Porto, phile cá cờ chiên sốt chanh dây, bò hầm rượu vang đỏ, sườn heo nướng sốt BBQ, tôm sú đút lò sốt ớt samba…

2

Một món phile cá sốt cam

Bạn vẫn có thể lựa chọn mọt món cơm hoặc lẩu kèm vào thực đơn để bữa ăn được đảm bảo chất lượng.

Cuối cùng, món tráng miệng cũng mang hơi hướng châu Âu với các loại bánh mousse, bánh tiramisu, dâu tươi đút lò với kem, panna cotta, cup cake…

Xu hướng tiệc cưới với các món ăn chay

Nhu cầu tiệc cưới chay càng ngày càng gia tăng khi mọi người đang có xu hướng hạn chế thịt cá, tăng cường rau xanh. Vì thế, nhiều nhà hàng tiệc cưới đã thiết kế những thực đơn món chay phong phú và hấp dẫn, tha hồ cho các cặp đôi chọn lựa.

Thực đơn tiệc cưới chay vẫn đầy đủ các món khai vị, món chính, và tráng miệng như tiệc cưới thông thường. Thậm chí tên gọi cũng không có gì thay đổi và vẫn rất hấp dẫn.

3

Thực đơn món chay vẫn vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn

Bạn có thể khai vị với cải thìa xào nấm đông cô, súp tam tơ, gỏi mực Thái Lan… Món chính sẽ bao gồm cánh gà quay dùng kèm bánh bao, cải rổ xào mực, bó xôi xào thịt bò, lẩu nấm… Và kết thúc với các món tráng miệng thường là các món chè hay thạch trái cây, hoặc một món khá mới hiện nay là pudding đậu nành.

Zuu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất