Ý tưởng sáng tạo khi chụp hình cưới với freelance

13:49, 10/06/2014 bởi: hoathuytien82
 5 bình luận  1 love

Mấy chị ơi, có bí quyết chụp hình cưới nào hay hay khi chụp hình cưới với freelace hok ạ, chỉ em với, em cám ơn nhiều lắm ạ


Vuumyka
Vuumyka
Đăng lúc: 21:27, 17/06/2014

Xem qua cac anhbum cuoi thit kieu nao thi nen chup theo hợp voi phong cach cua minh

Little Garden
Little Garden
Đăng lúc: 00:02, 13/06/2014

Bạn chọn freelancer hợp phong cách mình trước rồi 2 bên ngồi lại sẽ dễ hơn đó

Phương Thảo
Phương Thảo
Đăng lúc: 19:39, 11/06/2014

theo mình thì phong cách freelance thì quan trọng nhất là tự nhiên mà bạn. bây giờ có nhiều studio hướng CDCR theo phong cách này đó, tự nhiên mộc mạc mà tình cảm cũng không kém lãng mạn nha.

cobala
cobala
Đăng lúc: 17:56, 10/06/2014

Khi đi chụp hình cưới thì anh thợ sẽ hướng dẫn cho bạn cần chuẩn bị những gì cần thiết nhé, nên bạn cứ yên tâm. Thường thì bạn phải chuẩn bị những thứ như thế này:
1. Hoa (hoa cầm tay cô dâu, giỏ hoa, hoa dại tự nhiên, cánh hoa — để rải xung quanh hoặc tung bay gì đó cho lãng mạn)/> 2. Nến (chụp ban đêm, khung cảnh là indoor thì phù hợp hơn cho nó đừng bị tắt, đèn dầu hột quẹt)
3. Xe các loại (xe đạp, xe honda cũ, xe vespa, xe hơi, xe tải, xe lửa, xe cứu hỏa…. cái nào cũng đẹp và độc đáo
4. Chong chóng (càng bự càng nhiều màu càng đẹp, nhất là chụp đồng cỏ bao la…) bong bóng (tùy theme mà mình chọn màu, ưu điểm là rẻ, dễ kiếm, dù nhiều bộ ảnh xài rồi)
5. Các vật dụng trong nhà: xô chậu, thau nhựa, chén bát,… cái gì cũng lấy ra làm đạo cụ được ráo trọi, tùy người chụp thôi nhen, một số cô dâu chú rể chụp trong chính ngôi nhà của họ mình rất thích vì giản dị mà lại rất ý nghĩa như là các bạn có thể cùng nhau làm bánh cupcake hoặc cùng nhau nấu những món ăn hấp dẫn màu mè hoa lá để cho lên hình càng nổi càng tốt nhé

... Xem thêm
Jolie Bee
Jolie Bee
Đăng lúc: 16:21, 10/06/2014

Mình thích hình cưới dễ thương và tự nhiên nhất nên mình chọn dịch vụ chụp hình cưới freelance. Mình có thể nhờ anh thợ đến những địa điểm kỉ niệm của hai đứa lúc quen nhau. Như mình là hai đứa thường đi tập dục, nên bộ ảnh của mình chụp ở phòng tập gym, hoặc là trên những con đường mà buổi sáng

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất