Những mẫu lắc tay đẹp nhất cho nàng trẻ trung & hiện đại – Lắc tay vàng trắng là sự lựa chọn hoàn hảo

09:58, 11/07/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Những mẫu lắc tay đẹp nhất cho nàng trẻ trung & hiện đại – Lắc tay vàng trắng là sự lựa chọn hoàn hảo

 

Bật mí bí kíp cho nàng: Hãy chọn lắc tay vàng trắng 18K hay bạch kim (platinum), chất liệu chế tác trang sức “hot” nhất hiện nay. Trong tất cả các chất liệu chế tác vòng tay nữ, vàng trắng là chất liệu giúp tạo nên nét hiện đại và thanh lịch cho các nàng.

Có rất nhiều mẫu lắc tay đẹp trong nhiều phụ kiện trang sức nữ. Nhưng làm sao để các cô nàng xinh đẹp tìm được các kiểu lắc tay đẹp nhất cho mình? Bí kíp cho những cô gái trẻ đó là, hãy chọn lắc tay vàng 18K. Đặc biệt lắc tay vàng trắng 18k hay lắc tay bạch kim (platinum) đang là xu hướng trang sức “hot” nhất hiện nay. Được ưa thích không chỉ ở sắc trắng dễ dàng phối với các trang phục, mà còn ở phong cách – lắc tay vàng trắng giúp các bạn gái trẻ trông xinh tươi, hiện đại, thanh lịch hơn bất kỳ kiểu lắc tay cho nữ bằng chất liệu nào khác. Nên các nàng đừng bỏ sót các mẫu lắc tay đẹp bằng vàng trắng vào bộ trang sức thường ngày, hoặc đi chơi, tiệc tùng của mình.

Để tìm được mẫu lắc tay vàng nữ đẹp, bạn hãy cùng tham khảo các bí quyết từ Tierra nhé.

1. Mẹo chọn lắc tay đẹp và trẻ trung

Về chất liệu

Tiêu chí đầu tiên cũng là một tiêu chí quan trọng khi mua lắc tay cho nữ chính là lựa chọn chất liệu. Một chiếc lắc tay có chất liệu tốt không chỉ đảm bảo sự bền lâu, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp vốn có mà còn nâng cao giá trị bản thân. 

Về thiết kế

Nếu bạn là một người thích phong cách đơn giản, tinh tế thì một chiếc vòng tay đẹp có thiết kế cổ điển sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh đó, một chiếc lắc có thiết kế cầu kỳ, mang hơi hướng hiện đại sẽ giúp bạn sang trọng hơn và thu hút mọi ánh nhìn.

Về màu sắc

Màu sắc của những chiếc lắc tay vàng 18k hay bạch kim sẽ giúp bạn giữ được nét trẻ trung, hiện đại trường tồn theo thời gian. Không những thế chúng còn phù hợp với hầu như mọi lứa tuổi và với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, cầu kỳ hay tối giản…

2. Xu hướng lắc tay hiện đại

2.1. Lắc tay vàng trắng 18k & Bạch Kim

Ngày nay, khi nói đến lắc tay vàng 18K là người ta thường nhắc đến lắc tay vàng trắng. Sắc màu vàng vàng quen thuộc đôi khi gây khó khăn cho các cô gái trẻ hiện đại trong việc phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Vì thế, dần có nhiều người ưa chuộng màu sắc trắng sáng sang trọng của vàng trắng.

Về hàm lượng vàng, vàng 18K vượt trội hơn hẳn so với vàng 14K, 10K… để chế tác trang sức. Vàng 18K đủ độ cứng để giữ phom dáng, định hình nên một chiếc vòng tay đẹp nói riêng, và các kiểu trang sức đẹp khác nói chung. Do đó, lắc tay vàng 18K có thể xem là nữ hoàng trong mọi kiểu lắc tay vàng nữ.

Ngoài ra, Bạch kim với sắc trắng tự nhiên và độ cứng cao, cũng ngày càng được ưa chuộng để chế tác trang sức, bao gồm cả lắc tay cho nữ. Bạch kim sở hữu độ cứng cao và ít phai màu hơn so với vàng trắng, là lựa chọn phù hợp cho các bạn nữ có lối sống năng động, hiện đại.

2.2. Lắc tay kim cương

Chiếc lắc tay của các nàng sẽ càng tuyệt vời hơn khi được đính thêm các viên kim cương xinh đẹp và giá trị. Kim cương còn mang nhiều giá trị tinh thần với ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu và thành tựu trong cuộc sống.

Lắc tay vàng trắng

Lắc tay đẹp được chế tác bằng vàng trắng từ Tierra.

Vòng tay kim cương Custom Design VTA8104 được rất nhiều cô nàng say mê bởi những thiết kế sang trọng và quý phái, mang lại cảm giác quyền lực và đẳng cấp khi tham dự những sự kiện đặc biệt và trọng đại.

Vòng tay Custom Design VTA8104

Vòng tay Custom Design VTA8104

Hãy tạm biệt các mẫu vòng tay nữ rườm rà, cầu kỳ bằng các chất liệu khác. Một chiếc vòng tay đẹp, lắc tay đẹp theo định hướng thẩm mỹ của thế kỷ 21 là càng tối giản thì càng tốt. Chi tiết tối giản, nhưng màu sắc không lỗi mốt, dễ ứng dụng, lại dễ dàng kết hợp với các chi tiết đính kèm quý giá, sang trọng, thanh lịch như kim cương – đó là hình mẫu của một chiếc lắc tay cho nữ đẹp thời thượng. Đến đây thì các cô gái trẻ chắc hẳn đã hình dung thế nào là một chiếc vòng tay đẹp, lắc tay đẹp theo gu thời trang mới.

Đã đến lúc sắm ngay cho mình các kiểu lắc tay vàng nữ thật hợp mốt, thật sành điệu. Hãy để các mẫu vòng tay nữ xinh đẹp nhất từ Tierra làm bạn đẹp hơn, tươi tắn hơn, sang trọng hơn mỗi ngày nhé.

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/nhung-mau-lac-tay-dep-nhat-cho-nang-duoi-30-tuoi–lac-tay-vang-trang-la-su-lua-chon-hoan-hao-335



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất