Vest chú rể mình nên tự may hay thuê sẵn?

17:39, 06/12/2017 bởi: Ngọc Trang
 9 bình luận  0 love

Lựa chọn chiếc áo vest cho chú rể trong ngày trọng đại là một vấn đề khá đau đầu cho nhiều cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Đối với cô dâu thì khá đơn giản, áo cưới có rất nhiều trên thị trường với đủ các kiểu dáng, màu sắc và size khác nhau. Còn áo vest chú rể thì đăc thù hơn nhiều, nên may hay nên thuê, giá cả may và thuê chênh lệch nhau như thế nào là một câu hỏi mà nhiều cặp đôi thắc mắc.

Thật ra khác với váy cưới, cô dâu chỉ có thể diện được một lần trong đời, còn vest chú rể thì khác, sau đám cưới có thể tận dụng được nhiều lần trong nhiều trường hợp khác như đám cưới bạn bè, gặp khách hàng, họp hội quan trọng của công ty,…Còn nếu cặp đôi không có nhiều thời gian, phương pháp thuê lại là một “cứu cánh” khá hữu ích. Vậy lời khuyên cho cặp đôi là gì?

Khi nào nên may

Nên may áo vest cưới khi chú rể có nhiều thời gian chuẩn bị cho đám cưới của mình. Kinh tế đủ đáp ứng cho nhu cầu may áo, hoặc nếu chàng là một chàng trai văn phòng, thì đám cưới cũng là dịp để chàng “tậu” cho mình một bộ vest “ăn nói” trong các cuộc họp hành quan trọng của công ty.

Thời gian may trung bình cho một chiếc vest là từ 2 -3 tuần. Giá cả dao động từ 1,5 – 3 triệu đồng cho vest loại khá.

Nếu chàng có kích thước cơ thể không thuộc một chuẩn định trước nào, rất khó trong việc lựa chọn áo vest thì một lời khuyên là nên đi may áo vì ngày trọng đại chỉ có một, nên cho mình có cơ hội được đẹp để sánh vai cùng người mà mình thương yêu.

Khi nào nên thuê

Khi đám cưới diễn ra quá vội vã, chàng không có đủ thời gian để may cho mình một chiếc áo vest hoặc khi điều kiện kinh tế không cho phép, thì thuê áo lại giải quyết được vấn đề của chàng.

Thuê áo thì chàng không cần phải đợi chờ và có thể chủ động được thời gian. Giá cả để thuê một cái áo vest cưới tầm 250 – 500 ngàn đối với loại “có thể chấp nhận được”.

Lời khuyên cho các bạn nam cũng như chú rể nên sắm cho mình một bộ vest để nếu như có dịp quan trọng, công việc gấp cần tới thì mình sẽ chủ động được hơn mà không phụ thuộc vào việc lựa cái này cái kia hay cửa hàng mở cửa lúc mấy giờ.

Nguồn: st


duyen
duyen
Đăng lúc: 23:14, 22/02/2018

nếu có điều kiện thì may theo sở thích còn nếu không đi thuê cũng rất đẹp mà giá cả hợp lý

duyen
duyen
Đăng lúc: 23:14, 22/02/2018
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Giá may khoảng 3tr trở lên, thuê thì khoảng 500-1tr thì cũng có vest đẹp. Tùy điều kiện thôi ạ. Lúc mình cưới, do cưới nhìu chỗ nên vừa may vừa...

đúng là tùy theo điều kiện để chọn lựa sẽ dễ hơn bạn nhỉ

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 10:45, 08/12/2017
Trích dẫn:
Mộc Trà
có điều kiện và sau đám cưới cũng thường mặc thì nên may cho đẹp, nếu ko thì thuê cho khỏi lãng phí

Vest giờ cũng rẻ chứ không đắt đâu

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 10:44, 08/12/2017
Trích dẫn:
Ngọc Trang
Đúng rồi. Mình cũng nghĩ như bạn. Áo thuê lỡ có sự cố gì lại còn phải đền bù cho cửa hàng nữa.

sự cố phải đền thì rất ít khi bị, nhưng nếu may mà chỉ mặc một lần thì cũng quá lãng phí

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 10:43, 08/12/2017
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Giá may khoảng 3tr trở lên, thuê thì khoảng 500-1tr thì cũng có vest đẹp. Tùy điều kiện thôi ạ. Lúc mình cưới, do cưới nhìu chỗ nên vừa may vừa...

thuê vest gì mà đắt vậy, mình thuê tầm 200-300k à


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất