Váy cưới cho cô dâu béo

23:00, 05/06/2017 bởi: Mít ướt
 4 bình luận  0 love

Với vóc dáng “ đồ xộ “ cô dâu lên tìm kiểu dáng đơn giản sang trọng thắt eo ngay ở ngực và xòe rộng vừa phải dưới đuôi các bạn lên chọn các loại vải ôm cơ thể như lụa xa tanh, taffeta … sẽ giúp cơ thể thon gọn hơn. Ngoài ra các phụ kiện như hoa voan và các đường gấp nếp khéo léo trên váy sẽ giúp giấu đi nhưng khuyết điểm và các khu vực quá béo . bạn lên chọn váy cưới có đai chít eo ngay dưới ngực là những cách tuyệt vời để che dấu vóc dáng . Cô dâu lên để ý đường viền cổ, cổ hình chữ V cắt tinh tế sâu vừa phải sẽ làm vóc dáng cô dâu thanh và mảnh dẻ hơn. Cổ hình trái tim cũng nhấn vào vòng 1 nở nang của cô dâu. Các kiểu váy không tay thường tạo cảm giác tay và vai to hơn, vì thế cô dâu béo lên chọn áo cưới có dây hoặc tay áo nhằm hạn chế sự chú ý vào cánh tay. Tay áo ren là lựa chọn vừa hợp lý vừa rất đúng với xu hướng nếu eo cô dâu quá to bạn lên chọn váy thắt eo ngay từ chân ngực chải dài xuống hông và ôm lấy vòng 3 rồi xòe rộng ở đuôi. Dáng váy sẽ cân bằng cả trên ở dưới tạo cảm giác cơ thể cân đối hơn.

– Với những cô dâu béo dáng váy chữ A cổ điển ôm thắt lưng để tạo vòng eo mảnh mai hơn luôn là lựa chọn tuyệt vời. Có thể là váy quây váy lệch vai hoặc có tay nhưng cô dâu cần chọn kiểu dáng đơn giản và sang trọng.

Chú ý :

Bạn lên chọn váy không chật quá và cũng không lên mặc quá rộng lên chọn những chiếc vừa vặn với cơ thể mình tránh xa nhưng chi tiết phụ kiện đính kèm tại các điểm nhạy cảm như ngực và bụng bởi chúng sẽ dể phá vỡ độ thon thả cho vóc dáng của bạn không lên chọn váy quá phồng có thể làm cho cô dâu thấp và người to hơn.


Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 18:08, 14/06/2017

những chia sẻ thật hữu ích, cô dâu béo thì chú ý chọn váy đơn giản thanh thoát.

My love
My love
Đăng lúc: 08:57, 06/06/2017
Trích dẫn:
Mít ướt
Đúng rồi mom ạ. Nên chọn váy gọn gàng, để làm cơ thể gọn gàng. Nếu cô dâu mặc váy xòe hoặc hơi rộng chút càng làm cho cô dâu có vẻ béo hơn nhiều.

cô dâu càng chọn váy tối giản thì càng dễ nhìn hơn nhiều

Mít ướt
Mít ướt
Đăng lúc: 07:28, 06/06/2017
Trích dẫn:
My love
cô dâu mập nên chọn trang phục gọn gàng vừa khít, không nên chọn các loại váy cưới phồng, rộng sẽ làm cô dâu càng đẫy đà hơn

Đúng rồi mom ạ. Nên chọn váy gọn gàng, để làm cơ thể gọn gàng. Nếu cô dâu mặc váy xòe hoặc hơi rộng chút càng làm cho cô dâu có vẻ béo hơn nhiều.

My love
My love
Đăng lúc: 06:21, 06/06/2017

cô dâu mập nên chọn trang phục gọn gàng vừa khít, không nên chọn các loại váy cưới phồng, rộng sẽ làm cô dâu càng đẫy đà hơn


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất