Top 5 mẫu nhẫn kim cương đẹp và độc đáo tạo nên điểm nhấn cho đôi bàn tay của phái nữ

10:27, 15/05/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Top 5 mẫu nhẫn kim cương đẹp và độc đáo tạo nên điểm nhấn cho đôi bàn tay của phái nữ

 

Ngoài những mẫu nhẫn kim cương có thiết kế truyền thống, cổ điển thì hiện nay những mẫu nhẫn kim cương độc đáo, phá cách cũng đang ngày càng chiếm được sự yêu thích của phái nữ. Nắm bắt được xu hướng đó, Tierra Diamond tổng hợp 5 thiết kế nhẫn kim cương đẹp và sang trọng nhất nhằm tô điểm bàn tay xinh đẹp của các quý cô.

Mẫu nhẫn kim cương tự nhiên

Thanh khiết, sang trọng và quý báu là những cảm giác mà nhẫn kim cương thiên nhiên mang lại. Được mệnh danh là loại đá quý đại diện cho sự giàu sang nên nghiễm nhiên, kim cương sẽ mang vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn chỉ từ lần chạm mắt đầu tiên. Nhẫn kim cương tự nhiên với nhiều thiết kế và biến tấu khác nhau sẽ giúp các quý cô có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng phối hợp với những trang phục khác nhau.

Nhẫn kim cương thiên nhiên Threestone

Nhẫn kim cương thiên nhiên Threestone

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Threestone classic NCH3101

Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim

Đại diện cho tình yêu và những xúc cảm của con người, nhẫn kim cương trái tim sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các chàng trai dùng để trao tặng cho người con gái mình yêu.

Nhẫn kim cương trái tim tượng trưng cho tấm lòng thành và sự trân trọng đến người mình yêu thương, đây sẽ là mẫu nhẫn rất phù hợp để dùng làm nhẫn cưới và hoàn thiện khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày thành hôn.

Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim

Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo đai tấm NCH8402

Mẫu nhẫn kim cương đẹp hình trái tim có đai đính kim cương tấm sẽ tăng cường vẻ lấp lánh và phản chiếu ánh sáng của chiếc nhẫn, điểm xuyết cho bàn tay xinh đẹp của các quý cô. 

Mẫu nhẫn kim cương Emerald quý phái

Với kiểu cắt hình vuông và thiết kế xếp lớp bậc thang, mẫu nhẫn kim cương Emerald là một sản phẩm vô cùng độc đáo và thú vị. Thiết kế của chiếc nhẫn này có cấu trúc cân đối trọn vẹn, giác cắt kim cương tỉ mỉ và tinh xảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người đeo.

Mẫu nhẫn kim cương Emerald tinh tế

Mẫu nhẫn kim cương Emerald tinh tế

Mẫu nhẫn kim cương 6 chấu cách điệu

Thông thường, nhẫn kim cương sẽ có thiết kế 4 chấu để đảm bảo sự cân đối và hài hòa cho chiếc nhẫn. Tuy nhiên, để tăng thêm phần thu hút và chi tiết cho nhẫn cưới kim cương thì thiết kế nhẫn kim cương 6 chấu cách điệu sẽ là lựa chọn rất hoàn hảo. Kết cấu của 6 chấu sẽ giữ cho viên kim cương chắc chắn và ổn định, gia tăng sự lâu bền và an toàn cho viên kim cương.

Nhẫn kim cương 6 chấu giúp tôn lên vẻ đẹp của viên kim cương

Nhẫn kim cương 6 chấu giúp tôn lên vẻ đẹp của viên kim cương

Bên cạnh đó, ở khía cạnh phong thủy, 6 chấu còn đem đến sự tương đồng mang tên “Lộc”, vì thế đây là lựa chọn ưa thích cho những người có tìm hiểu phong thủy và mong muốn tìm một chiếc nhẫn kim cương đại diện cho sự may mắn.

Mẫu nhẫn kim cương tròn cổ điển nhưng sang trọng

Mẫu nhẫn kim cương tròn là kiểu dáng nhẫn phổ biến và đáp ứng được đại đa số nhu cầu của nhiều người bởi sự cân đối và tròn vẹn mà nó mang lại. Nhẫn kim cương tròn là kiểu nhẫn tận dụng được tối đa diện tích nhất và phát huy được nhiều giá trị, ưu thế của nó cho người dùng.

Đặc biệt, với mẫu nhẫn kim cương tròn được thiết kế cách điệu tạo hình bông hoa nhiều cánh thì vẻ đẹp của viên kim cương chủ càng trở nên nổi bật hơn, sự đan xen giữa những cánh hoa tạo nên cấu trúc cân đối hoàn hảo. Dù tạo hình bông hoa không hề hiếm nhưng qua sự chế tác khéo léo và tinh vi của những người thợ kim hoàn từ Tierra thì "bông hoa kim cương" hiện lên rất chân thật và sinh động.

Mẫu nhẫn kim cương tròn cách điệu

Mẫu nhẫn kim cương tròn cách điệu

Trên đây chính là danh sách 5 mẫu nhẫn kim cương đẹp và chiếm được nhiều sự yêu thích của phái nữ hiện nay. Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn kim cương có thiết kế ấn tượng và tinh xảo khác, hãy đến ngay Tierra Diamond.

Tierra Diamond tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế nhẫn kim cương theo yêu cầu. Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn kim cương đặt riêng với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác.

Bên cạnh đó, Tierra Diamond cam kết sử dụng nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu vàng đủ tuổi tới kim cương tấm có độ tinh khiết cao, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian. 

Liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất nhé!

Xem thêm: 

Nhẫn kim cương Emerald – Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Nhẫn vàng hồng – Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/top-5-mau-nhan-kim-cuong-dep-va-doc-dao-tao-nen-diem-nhan-cho-doi-ban-tay-cua-phai-nu-685

 



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất