Tổng hợp những địa điểm chụp hình cưới từ Bắc chí Nam

10:01, 12/11/2018 bởi: Linh Đan
 0 bình luận  1 love

Đám cưới là một sự kiện quan trọng của đời người nên các cặp đôi mong muốn có một bộ ảnh cưới thật đẹp và ấn tượng để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của tuổi trẻ. Và để chọn ra một địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp với các tiêu chí của Dâu – Rể là một chuyện cũng khiến các cặp đôi phải cân nhắc rất nhiều. Dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn về các địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Sau khi đọc xong bài viết này của KISS, bạn cũng có thể thực hiện một bộ ảnh cưới ba miền Bắc – Trung –Nam, đúng với tiêu chí “Nắm tay anh đi mọi miền tổ quốc” luôn đó nha.

1.Tràng An – Ninh Bình

Tràng An là một địa điểm nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình và trong lành. Các nhiếp ảnh gia đặc biệt ấn tượng với làn nước xanh ngắt cùng lớp rong rêu huyền ảo dưới đáy hồ. Và cả những ngọn núi đá cao hàng ngàn năm phía xa, sừng sững và oai nghi bao bọc cả một khoảng trời rộng lớn đã tạo nên một phong cảnh kỳ vĩ đẹp đến lạ lùng. Hơn thế nữa, các cặp đôi còn bị choáng ngợp với những cánh đồng lúa trải dài bát ngát cùng những công trình kiến trúc cổ kính tại địa điểm này, hứa hẹn mang đến cho cô dâu – chú rể những khung hình lãng mạn và ấm áp nhất.

2. Sapa

Sapa nổi tiếng là một thắng cảnh tuyệt đẹp của cả nước với khí hậu mát mẻ vào mùa hè và lạnh vào mùa đông và Sapa luôn hấp dẫn du khách vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Từ thủ đô Hà Nội, con tàu xình xịch đưa bạn lên Lào Cai, chỉ mất một đêm trên tàu, sau đó khoảng một tiếng đi ô-tô, bạn đã đặt chân tới thị trấn Sapa xinh đẹp và mát mẻ. Các cặp đôi có thể thực hiện bộ ảnh cưới “tình yêu màu nắng” đậm nét văn hóa của người dân tộc thiểu số tại các bản làng như bản Cầu Mây, Cát Cát, Tà Van, Tà Phìn,…Những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc sẽ không thể bỏ qua đỉnh núi Hàm Rồng – nơi bắt trọn những nét đẹp của Sapa. Trong khung cảnh có mây khói bảng lãng, hoa rực rỡ khắp mặt đất và những nét chấm phá của thiên nhiên núi rừng sẽ tạo nên những bức ảnh lung linh như tiên cảnh. Ngoài ra, những cung đường đèo tại Sapa, Cổng Trời Sapa, Lầu Vọng Cảnh, Thác Bạc,…cũng là những địa điểm mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của bạn.

2. Hà Nội

Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến luôn cuốn hút du khách bởi nét cổ kính, yên bình lạ kỳ. Đến với Hà Nội, những công trình kiến trúc được xây dựng từ nhiều thế kỷ trước sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiếp ảnh gia tạo nên những bộ hình tuyệt đẹp. Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà hát lớn Hà Nội và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng khác của thủ đô là những cảnh đẹp nhất định phải có trong album cưới của bạn. Ngoài ra, những cặp đôi yêu thích chụp ảnh cưới theo phong cách vintage thì những khu phố cổ tại Hà Nội sẽ góp phần tạo nên những bức ảnh đậm chất Hà Nội xưa.

4. Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và địa danh này cũng nổi tiếng bởi vô vàn cảnh đẹp. Đà Nẵng không quá nhộn nhịp như Sài Gòn, cũng chẳng phải trầm mặc như Đà Lạt, Đà Nẵng vừa đủ bình yên để người ta chọn cho mình một khoảng lặng, vừa đủ lung linh để người ta thưởng thức cuộc sống đa sắc màu cả ngày lẫn đêm. Chắc hẳn đây cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới của cuộc đời mình. Nơi thơ mộng bậc nhất Đà Nẵng chính là Bà Nà Hills – chốn bồng lai tiên cảnh của xứ sở miền Trung này. Với khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà được xây dựng theo phong cách Châu Âu với các công trình mang nét cổ kính mô phỏng các khu nhà cổ đã làm nên bức tranh nước Pháp thời cận đại đầy lãng mạn, sang trọng và lịch lãm.

Ngoài ra, Đà Nẵng cũng sở hữu các bãi biển vào top đẹp nhất thế giới: Mỹ Khê, Cửa Đại, Non Nước, Bãi Đa…Đồng cỏ lau, các khu resort, các công trình kiến trúc hiện đại tại trung tâm thành phố Đà Nẵng cũng là những địa điểm mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp. Và các cặp đôi không thể bỏ qua phố cổ Hội An – cổ kính nhuốm màu thời gian. Hội An là nơi tập trung những ngôi nhà cổ kính nép mình trong những con hẻm nhỏ, những góc khuất phủ đầy rêu xanh, bức tường và mái ngói âm dương phủ màu thời gian trầm mặc.. nhưng không phải vì thế mà Hội An trở thành địa danh một màu hoài niệm, mà mỗi ngày, Hội An luôn mang lại những cảm nhận rất khác, rất mới, hiện đại pha trộn với cổ kính. Chụp ảnh cưới tại Hội An, bạn có thể thoải mái kết hợp chụp với các trang phục từ áo dài truyền thống với cảnh thả hoa đăng hay các trang phục thật vintage với vẻ đẹp đặc trưng vốn có nơi đây.

5. Phú Yên

Phú Yên – xứ sở của “hoa vàng cỏ xanh”,  của biển, nắng và gió. Phú Yên không màu mè, không hoa mỹ, thiên nhiên nơi đây mang một vẻ đẹp hùng vĩ mà dung dị và đặc biệt dường như chưa hề bị ảnh hưởng bởi nhịp sống hối hả hiện đại – điều hiếm thấy ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Những cặp đôi yêu vùng đất này có thể lựa chọn Bãi Xép, Hòn Yến, ghềnh Đá Dĩa, kè chắn sóng xóm Rớ,… là những nơi làm nên bộ ảnh cưới của mình. Phú Yên thực sự khiến người ta phải choáng ngợp vì những khung cảnh bao la, hùng vĩ, nước xanh, cát trắng tựa như một quốc gia ở vùng Địa Trung Hải xa xôi.

6. Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của tình yêu, sự lãng mạn và những khung cảnh nên thơ. Đến với Đà Lạt, không khí se se lạnh và trong lành sẽ làm ta cảm thấy yên bình và nhẹ nhàng hơn. Ở Đà Lạt có rất nhiều cảnh đẹp mà các cặp đôi có thể lựa chọn để chụp ảnh cưới. Những khu rừng thông với nét huyền bí sẽ mang cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên, đồi Chân Mây với không gian như đứng giữa bạt ngàn mây của núi rừng.

Một địa điểm kế tiếp cho các cặp đôi chụp ảnh ở Đà Lạt chính là đồi Cỏ Hồng. Tại nơi này vào khoảng tháng 11 hàng năm, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, hoa cỏ sẽ bung sắc hồng phủ kín cả sườn đồi tạo nên khung cảnh đẹp như mơ. Thác Voi Đà Lạt, vườn hoa Lavender, đồi Thiên Phước Đức, Secret Garden, hồ Tuyền Lâm, đồi chè Cầu Đất,…là những nơi ở Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh huyền ảo với thiên nhiên của vùng đất cao nguyên này. Đối với những cặp đôi thích phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn mang chất riêng cho bộ ảnh của mình có thể tìm đến những homestay tại Đà Lạt. Không phải tự nhiên mà nơi đây được mệnh danh là “thiên đường homestay”, với số lượng homestay ngày càng nhiều và mỗi nơi mang một phong cách riêng sẽ giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới “chất ngây ngất”.

7. Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị nhộn nhịp nhất cả nước với nhịp sống luôn hối hả từng ngày. Đến với nơi này, các cặp đôi có thể thực hiện những bức hình đường phố với phong cách trẻ trung năng động như chính tính cách của những người trẻ. Hay với những công trình nổi tiếng tại thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng nghệ thuật, Nhà hát và Bưu điện thành phố, lâu đài Long Island,…những khu đô thị và những tòa nhà hiện đại khác như tòa nhà Bitexco, Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Sala, Vinhomes Central Park với tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là những địa điểm mang lại cho bạn bộ ảnh cưới đậm chất hiện đại.

8. Phan Thiết – Bình Thuận

Phan Thiết có rất nhiều cảnh đẹp để thực hiện một album cưới ngoại cảnh, chẳng hạn như: bãi đá Hòn Rơm, Hòn Lau, đồi Cát Vàng, Bàu Trắng, Mũi Kê Gà, bãi Đá Ông Địa,… Mỗi một nơi sẽ có những dư vị riêng, nhưng nhìn chung đều rất đẹp, dù bạn chọn địa điểm nào, thì nó cũng góp phần làm cho bộ hình cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đồi Cát Vàng, khu vực này có tông màu rất đẹp nhờ sự kết hợp giữa cát vàng và màu của mỏ sắt cũ. Nơi đây không chỉ là thiên đường chụp ảnh cưới mà còn là nơi cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp mang tầm quốc tế. Bàu Trắng (hay còn gọi là Bàu Ông) với đồi cát trắng mịn màng, màu xanh của nước với đôi nét chấm phá của đầm sen tạo nên một phong cảnh thiên nhiên cực kỳ thơ mộng. Và không thể không kể đến nét đặc trưng của Mũi Né – Phan Thiết chính là bãi đá Ông Địa với con đường dẫn thẳng ra biển. Một điểm cộng dành cho nơi đây đó là cảnh trí vẫn còn giữ được nét mộc mạc, bình dị của một làng chài ven biển. Các cặp đôi có thể đến đây chụp cảnh biển với những con sóng xô vào ghềnh đá tung bọt trắng xóa hay cảnh chiều tà bình yên và lãng mạn bên bãi biển cực kỳ thơ mộng.

9. Phú Quốc

Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang được mệnh danh là Đảo Ngọc. Và đúng như vậy, Phú Quốc với muôn vàn cảnh đẹp cho các cặp đôi tha hồ lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn những resort ven biển để thực hiện bộ ảnh cưới của mình hoặc Vinperland Phú Quốc cũng là một lựa chọn mới mẻ cho các cô dâu chú rể muốn chụp ảnh cưới tại nơi Đảo Ngọc này.

Trên đây là 9 địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp từ Bắc vào Nam mà KISS giới thiệu cho các cặp đôi. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình những địa điểm phù hợp nhất để thực hiện bộ ảnh quan trọng của cuộc đời mình nhé. Một lời khuyên nhỏ của KISS dành cho bạn là nên đặt một tour du lịch chụp ảnh cưới của các công ty du lịch hoặc các studio lớn để các bạn có thể vừa đi du lịch trải nghiệm, vừa có được những bức ảnh cưới lung linh mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhé.

Nguồn: KISS WEDDING PLANNER & EVENT



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất