Tìm chủ đề chính cho ý tưởng đám cưới??

13:43, 19/12/2016 bởi: Hạnh Phúc
 2 bình luận  0 love

– Trước tiên, bạn nên xách định rõ phong cách của buổi tiệc, có thể là bữa tiệc trẻ trung, hiện đại, hay truyền thống hoặc sang trọng, lộng lẫy.

– Tiếp đến, bạn tìm những dữ kiện có thể giúp ích cho bạn khi xây dựng chủ đề, ý tưởng cưới. Những sở thích, tính cách, ký ức chung của hai người có thể trở thành chủ đề chính cho đám cưới. Ý tưởng cưới chính là câu chuyện tình yêu mà bạn định kể cho các vị khách, nên hãy sử dụng các chi tiết thật thân thuộc với hai người.

Ví dụ, nếu cả hai cùng là người yêu thích động vật, bạn có thể chọn nhiều bức tượng các con vật xinh xắn hoặc trưng bày ảnh hai bạn chụp chung với các loài động vật. Nếu hai người đều yêu thích du lịch và đã trải qua nhiều chuyến đi cùng nhau thì những bức ảnh chụp hai người trong các cuộc hành trình sẽ là vật trang trí tuyệt vời.
 


Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 15:31, 26/12/2016

gợi ý của bạn rất hay cho ý tưởng trang trí đám cưới

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 13:39, 21/12/2016

trước tiên nên nghĩ xem mình thích kiểu gì, dựa theo tính cách và sở thích chung của hai đứa


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất