Tết này bạn ăn tết ở đâu?

09:45, 08/01/2018 bởi: Cát Tường
 3 bình luận  0 love

Sắp đến tết Nguyên Đán, đến hẹn lại lên, câu hỏi này cũng là niềm canh cánh trong lòng của nhiều bạn lấy chồng xa. Là phụ nữ ai chẳng muốn tết được về ăn tết ở nhà ngoại nhỉ. Nhưng giờ làm dâu, làm vợ người ta rồi, Tết, cũng phải làm tròn hết bổn phận mới có thể nghĩ đến việc về ngoai ăn tết. Nhà chồng nào tâm lý thương con dâu, chồng nào biết thương vợ thì sẽ không phải nghĩ. CÒn nhà nào mà khó dễ thì đừng nghĩ ăn tết ở nhà ngoại.

Mình thì mùng 1 tết nội, mùng 2 tết ngoại, mùng 3 thì ở nhà tiếp khách. Bà nội (mẹ chồng mình) cũng dễ chịu, đứa nào làm gì làm, mẹ không nói gì cả. Đi đâu đi mẹ không bao giờ hỏi đến. Tuy nhiên mình cũng biết phận con dâu của mình, làm tròn bổn phận dâu con của mình rồi nên cũng không ai khó xử mình.

Còn bạn thì sao???


Cindy Mon
Cindy Mon
Đăng lúc: 23:46, 15/03/2018

Nàng dâu nào cũng mong một lần trở về nhà ngoại ăn tết :((

Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 14:06, 08/03/2018

Tết rồi mình ăn nhà nội, chưa có thời gian về ngoại :((

Nấm Thân Thiện
Nấm Thân Thiện
Đăng lúc: 00:30, 04/02/2018

Mình cũng nghĩ như bạn đấy! Nhưng nhà ngoại mình có mỗi mình là con gái nên nhà chồng bảo đêm giao thừa ở bên ngoại rồi đến chiều về nhà nội cũng được. Mình đã trải qua hai cái Tết ntn rồi và cả nhà chồng mình cũng rất thoải mái mà bố mẹ đẻ mình cũng được vui :))

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất