Phân loại nhẫn kim cương tự nhiên: nhẫn đính hôn, nhẫn Eternity, nhẫn thời trang & nhẫn quý ông

15:56, 15/02/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Phân loại nhẫn kim cương tự nhiên: nhẫn đính hôn, nhẫn Eternity, nhẫn thời trang & nhẫn quý ông

 

Nhẫn kim cương tự nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp, giá trị và sự vĩnh cửu của chúng. Trên thị trường trang sức hiện nay, nhẫn kim cương tự nhiên rất đa dạng về mẫu mã cũng như phong cách, từ nhẫn nữ, nhẫn nam đến những loại nhẫn mang ý nghĩa đặc biệt như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới hay nhẫn thời trang để đeo hàng ngày. Cùng Tierra điểm qua những thiết kế nhẫn kim cương tự nhiên phổ biến nhất qua bài viết sau đây!

1. Nhẫn kim cương tự nhiên một hoặc vài viên chủ

Đây là kiểu nhẫn kim cương tự nhiên kinh điển được chọn làm nhẫn cầu hôn. Nhận được một chiếc nhẫn kim cương cùng lời bày tỏ yêu thương trăm năm từ người mình luôn mong ước, chính là giây phút xúc động và hạnh phúc nhất với mỗi cô gái. Đặc biệt, nhẫn còn minh chứng cho tình yêu duy nhất của bạn khi cầu hôn cô ấy. Từ lâu nhẫn kim cương được ngầm hiểu rằng là món lễ vật dùng để cầu hôn bởi kim cương đại diện cho tình yêu bất diệt. Do đó sẽ không có một món đồ nào khác có thể thay thế.

Ngoài ra, nhẫn cầu hôn kim cương luôn đứng đầu trong những món trang sức xa hoa và đắt đỏ. Vì thế, dùng nhẫn kim cương tự nhiên để cầu hôn như thay lời khẳng định về khả năng tài chính của bạn cũng như lời cam kết yêu thương, chăm sóc suốt đời.

Nhẫn kim cương tự nhiên một viên chủ cho chàng cầu hôn như ý

Nhẫn kim cương tự nhiên một viên chủ cho chàng cầu hôn như ý

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Bridge Accent vintage, đai tấm NCH1608

Là mẫu nhẫn thể hiện trọn vẹn sự duyên dáng của người phụ nữ, nhẫn kim cương thiên nhiên Bridge Accent vintage, đai tấm NCH1608 với một viên kim cương chủ đính trên 6 chấu, kết hợp cùng đai kim cương tấm đầy lấp lánh và vòng bi trên cầu nối, tạo nên một vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng. Mẫu nhẫn đính hôn thích hợp cho những cô nàng yêu vẻ đẹp của phong cách truyền thống xưa.

Nhẫn kim cương tự nhiên với 3 viên chủ

Nhẫn kim cương tự nhiên với 3 viên chủ

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Threestone đai tấm NCH3201

Nhẫn kim cương thiên nhiên Threestone đai tấm gồm một viên kim cương trung tâm đặt giữa hai viên kim cương nhỏ hơn, tạo thành một khối hài hòa. Ba viên kim cương này tượng trưng cho tình yêu của "chàng" dành cho "nàng" sẽ kéo dài từ quá khứ, hiện tại và cả tương lai nữa. Ngoài ra, mẫu nhẫn cầu hôn này còn được Tierra đính những viên kim cương tấm kết thành dải chạy đến nửa đai nhẫn một cách tinh tế và nhẹ nhàng. Ngón tay cô gái của bạn sẽ vô cùng lấp lánh khi có ánh sáng rọi vào.

2. Nhẫn kim cương tự nhiên Eternity

Nhẫn kim cương tự nhiên Eternity có nguồn gốc từ Ai Cập khi người cổ đại muốn tạo ra một “vòng tròn vĩnh cửu", họ gắn những viên đá xung quanh chiếc nhẫn hoặc nửa đai nhẫn để thể hiện ý nghĩa “không thể phá vỡ", “mãi mãi". Nhẫn Eternity là biểu tượng của tình yêu trường tồn với vòng tròn được bao bọc vững chắc bởi những viên đá, mang thông điệp “Tình yêu đôi ta mãi mặn nồng và không ai có thể phá vỡ.”

Từ đó về sau, chúng ta thường dùng kiểu nhẫn này cho mục đích cầu hôn, kỷ niệm ngày cưới hoặc đơn giản là một món quà cho đối phương mang với tính chất thời trang.

Xu hướng cá tính, thanh lịch nhưng thời thượng làm cho nữ giới chú ý hơn đến các phụ kiện đa năng như nhẫn kim cương tự nhiên Eternity. Bạn dễ dàng mix&match một chiếc nhẫn Eternity với chiếc khác cùng kiểu dáng hoặc khác mà không sợ bị gượng gạo, thiếu cân bằng.

Nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity - cá tính, thanh lịch

Nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity – cá tính, thanh lịch

Mua ngay: Nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity

Mọi cô gái đều không thể chối từ trước sức hút của mẫu nhẫn Eternity NCF0138, là mẫu nhẫn kim cương bản lớn được thiết kế đai trơn và nạm hai vòng kim cương tấm dọc theo nửa vòng đai, cực kỳ rực rỡ và cuốn hút, đặc biệt khi có ánh nắng chiếu vào.

Nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity NCF0133

Nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity NCF0133

Mua ngay: Nhẫn trang sức kim cương

Thể hiện trọn vẹn sự kỳ công của các nghệ nhân là mẫu nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity NCF0133. Vẫn sử dụng kiểu nạm kim cương tấm trên thân nhẫn, tuy nhiên mẫu nhẫn này hoàn toàn nổi bật bởi tạo hình mỗi chấu đính kim cương là một hình trái tim, kết hợp lại thành một vòng tròn trái tim vô cùng khác biệt xen lẫn nét dễ thương.

3. Nhẫn kim cương tự nhiên cho nhẫn cưới nữ

Xã hội hiện đại, quan niệm về nhẫn cưới cũng dần thay đổi để phù hợp hơn với thị hiếu của các cặp cô dâu chú rể trẻ. Ngày xưa, người ta quan niệm nhẫn cưới phải là một cặp nhẫn giống hệt nhau cả về thiết kế lẫn chất liệu. Tuy nhiên, vì cá tính của nam và nữ là khác nhau, phái mạnh thì thích những chiếc nhẫn đai trơn đơn giản, không đính đá, chạm trổ cầu kỳ, các cô nàng thì thích sự lấp lánh, tinh tế nên thường chọn nhẫn được nạm kim cương. Để chiều lòng các cặp đôi, nhẫn cưới kim cương kiểu Eternity ra đời. Đây là kiểu thiết kế mà nhẫn nam có đai trơn hoặc đính một viên chủ đơn giản, nhẫn nữ là nhẫn kim cương tự nhiên Eternity được nạm kim cương toàn bộ hay một nửa đai nhẫn. Thiết kế nhẫn tuy khác nhau nhưng tinh tế, hài hòa khi sử dụng cùng một chất liệu sẽ khiến "chàng" và "nàng" ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cặp nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity NCC0010

Cặp nhẫn kim cương thiên nhiên Eternity NCC0010

Mang tinh thần và ý nghĩa vĩnh cửu của nhẫn Eternity, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010 đặc biệt nổi bật với nhẫn nam bề mặt nhám mạnh mẽ cùng viên kim cương chủ gắn chấu Bazel và nhẫn nữ nạm kim cương tấm dọc theo đai, cho hiệu quả lấp lánh và sáng rực rỡ nhất. Thiết kế nhẫn cưới cặp hoàn hảo dành cho những cặp đôi trẻ thanh lịch và tinh tế.

Cặp nhẫn kim cương tự nhiên Eternity NCC0006

Cặp nhẫn kim cương tự nhiên Eternity NCC0006

Thu hút mọi ánh nhìn với cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006 bao gồm nhẫn nam bề mặt nhám, tối giản, mạnh mẽ và nhẫn nữ là nhẫn Eternity tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc. Set nhẫn cưới cặp tinh tế và thanh lịch dành cho những cặp đôi trẻ đang tìm kiếm cặp nhẫn hoàn hảo cho mình.

4. Nhẫn kim cương tự nhiên nam

Ngày nay, việc thấy nam giới sử dụng các phụ kiện trang sức như nhẫn kim cương tự nhiên nam làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng không giống như nữ giới sử dụng nhiều kiểu trang sức theo xu hướng hay trang phục mà nam giới sử dụng trang sức để thế hiện phong thái và khẳng định đẳng cấp của mình.

Mỗi món đồ trang sức khác nhau đều mang đến những ý nghĩa khác nhau và những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên nam đẹp cùng không phải là ngoại lệ. Việc đeo nhẫn kim cương tự nhiên nam đẹp là một trong những cách khéo léo để bạn có thể giới thiệu bản thân của mình theo một cách riêng mà không cần bất kỳ một lời giải thích nào.

Nhẫn kim cương thiên nhiên cho nam

Nhẫn kim cương thiên nhiên cho nam

Nhẫn nam kim cương NNA3901 là mẫu nhẫn đơn giản được làm từ vàng 14k, viên chủ hình tròn được đặt gọn trong mặt nhẫn hình lục giác tạo vẻ khác biệt và chắc chắn. Đai nhẫn được khía cắt mạnh mẽ, đầy vẻ nam tính với những dải kim cương đặt viền quanh đai nhẫn tạo nên vẻ hài hòa cho ngón tay đeo. Mẫu nhẫn kim cương nam thích hợp cho các buổi tiệc tùng và sự kiện sang trọng, giúp cho các quý ông nêu lên tuyên ngôn riêng của bản thân mình.

Nhẫn kim cương tự nhiên nam kiểu Signet NNA2103

Nhẫn kim cương tự nhiên nam kiểu Signet NNA2103

Nhẫn Nam Kim Cương NNA2103 là kiểu nhẫn nam signet nổi bật với mặt nhẫn hình thoi, trung tâm mặt nhẫn được gắn một viên kim cương hình tròn lấp lánh. Đặc biệt, để tăng thêm vẻ tỏa sáng cho chiếc nhẫn, xung quanh viên kim cương được chạm khắc những tia sáng tỏa ra, bề mặt đính kim cương được làm phẳng và vuốt uyển chuyển ở 4 cạnh tạo vẻ quyền lực cho chủ nhân.

Bạn có thể tìm được tất cả mẫu nhẫn nhẫn kim cương tự nhiên hoặc các sản phẩm trang sức kim cương tự nhiên khác tại Tierra Diamond. Là đơn vị với năng lực tự sản xuất với nguồn nguyên liệu chọn lọc, vàng đủ tuổi, kim cương thiên nhiên và giàu kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, Tierra Diamond có thể mang chiếc nhẫn trong mơ đến với bạn với chi phí hợp lý nhất.

Bài viết liên quan:

Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất – Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Top 10 mẫu nhẫn kim cương nữ được săn đón nhất mùa cưới này – Tham khảo ngay không bỏ lỡ

 

Xem thêm chi tiết tại: https://www.tierra.vn/news/phan-loai-nhan-kim-cuong-tu-nhien-nhan-dinh-hon-nhan-eternity-nhan-thoi-trang-nhan-quy-ong-640



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất