May Áo cưới Cao cấp Sài Gòn – TP HCM

15:36, 07/02/2020 bởi: Meerameerafashionconcept
 0 bình luận  29 love

may áo cưới đẹp Sài Gòn - TP HCM Meera Meera Fashion Concept

Áo cưới Meera Meera Fashion Concept

Có một bộ cánh mà tất cả mọi cô gái đều mong ước được duy nhất mặc một lần trong đời? Đó chính là chiếc áo cưới đánh dấu khoảnh khắc thiêng liêng nhất để các cặp đôi bắt đầu tiến vào con đường hạnh phúc lứa đôi, chính vì thế việc chọn lựa chiếc áo cưới ưng ý cũng là một trong những công việc quan trọng nhất cho lễ cưới.

Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao, cô dâu không chỉ mong muốn mình được khoác lên mình chiếc áo đẹp mà còn phải thể hiện được đẳng cấp cũng như cá tính riêng của mình. Chính vì thế Áo cưới May đo Cao cấp ra đời để thực hiện sứ mệnh đó cho cô dâu.

Xưởng may áo cưới cao cấp TP HCM Meera Meera Fashion Concept

Áo cưới Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera Fashion Concept tự hào khi nhận được sự tin yêu của tất cả các cô dâu Việt Nam cùng cô dâu khắp nơi trên Thế giới bình chọn là một trong những Xưởng may Áo cưới Cao cấp hàng đầu Sài Gòn – TP HCM cũng như trong khu vực châu Á. Meera Meera vinh dự khi được là một trong số hiếm hoi các thương hiệu cưới châu Á lọt vào Top 4 Áo cưới Đẹp nhất Thế giới được trang web cưới uy tín Weddinginspirasi tuyển chọn. Đồng thời xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang danh tiếng như Elle China, Junebug Weddings, …..

may áo cưới cao cấp Sài Gòn - TP HCM Meera Meera Bridal

Áo cưới Meera Meera Fashion Concept

Đến với Meera Meera, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ may đo áo cưới xứng tầm đẳng cấp của một Thương hiệu Cưới Cao cấp:

  • Được tự mình thể hiện những mong ước, trao đổi với nhà thiết kế về chiếc váy cưới mơ ước.
  • Sau khi tổng hợp được ý tưởng, Meera Meera sẽ tận tay phác thảo nên chiếc váy cưới trong mơ của bạn lên giấy.
  • Tiếp đến, chúng mình sẽ cùng nhau chọn lựa chất liệu vải, ren, hoạ tiết trang trí cao cấp được nhập khẩu riêng dành cho Meera Meera.
  • Sau đó, việc bạn cần làm là thoải mái thư giản và chuẩn bị cho mình thật đẹp để đợi đến ngày ướm lên mình chiếc váy cưới trong mơ.

may ao cuoi dep TP HCM Meera Meera Bridal

Áo cưới Meera Meera Fashion Concept

Hơn ai hết, Meera Meera hiểu được ý nghĩa đặc biệt của chiếc áo cưới mà mỗi cô dâu ao ước và gửi gắm niềm tin cho chúng tôi; từng chiếc váy cưới của Meera Meera được ra đời với kỹ thuật cắt may đặc biệt theo tiêu chuẩn Thời trang Couture Cao cấp, những chi tiết trang trí đính kết được thực hiện thủ công cầu kì, phức tạp để cho ra đời những chiếc áo cưới siêu phẩm xứng tầm đẳng cấp của cô dâu. Dù đó là một chiếc áo cưới tối giản minimalist hay một chiếc áo cưới công chúa lộng lẫy dành cho nàng Lọ Lem thời hiện đại, Meera Meera đều có thể làm hài lòng và khiến mọi cô dâu ‘Say Yes to the Dress’ với chiếc áo cưới mơ ước của mình.

xuong may ao cuoi cao cap hang dau sai gon meera meera bridal

Áo cưới Meera Meera Fashion Concept

Mời bạn đến Xưởng may Áo cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept ngay hôm nay để chúng mình cùng nhau hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ nhé!

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi
https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

 



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất