Posing Tutorial

13:42, 02/04/2017 bởi: Pag Studio
 0 bình luận  0 love

Bí kíp “hạ gục” nhiếp ảnh gia Đọc xong cái title hẳn các bạn sẽ nghĩ đến các bí kíp để đốn tim 1 anh chàng nhiếp ảnh gia phải không? Hehe…Nhiếp ảnh gia có tâm của Pag Studio thì “tình đã đầy tim” rồi nên phải có sự song kiếm hợp bích của cả cô dâu, chú rể mới có thể “đốn tim” được cơ. Những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt lịm của 2 bạn chắc chắn sẽ khiến cho nhiếp ảnh gia miệng cười toe toét, tay bấm máy xoành xoạch. Còn bạn sẽ được gì? Bạn sẽ có những kỉ niệm vui vẻ bên người mình yêu thương và những shot hình cưới rạng rỡ, ngập tràn cảm xúc. Đơn giản thôi, các bạn cứ tự nhiên giống như đang dạo chơi cùng nhau và trao cho nhau những cử chỉ yêu thương, việc còn lại cứ để cho nhiếp ảnh gia lo. Hãy cùng xem lại các cô dâu chú rể đã “hạ gục” tay máy của Pag Studio như thế nào nhé! Và mình tin rằng, nắm trong tay những bí kíp này, những khoảnh khắc hạnh phúc của các bạn sẽ còn tuyệt vời hơn thế!

Mấy ai quên được cái khoảnh khắc đầu tiên khi tay tìm tay bối rối nắm lấy nhau của những ngày đầu tiên. Đó là thứ cảm giác lạ lùng nhưng đầy sức quyến rũ. Cái nắm tay khi ấy, không đơn giản là nắm tay, mà còn là sự chấp nhận đồng ý sẽ là một nửa yêu thương của nhau từ phút giây ấy…Hẳn là cô gái nào cũng rất thích cái cảm giác tay lồng tay, cứ thế mà băng băng khắp các con đường ngõ hẻm hay cái nắm tay vững chắc mỗi khi sang đường. Cái nắm tay khi ấy, không đơn giản là nắm tay, mà còn là sự che chở, sự bảo vệ, là lời hứa sẽ dắt tay nhau đến suốt cuộc đời…

Một nụ hôn lên má sẽ khơi dậy những cảm giác nhẹ nhàng như những ngày đầu mới yêu nhau

Tựa vào vai anh – bình yên và thật ấm ápHạnh phúc tròn đầyNgười ta thích ôm từ phía sau để cảm nhận hơi ấm từ phía trước và vì nghe nhịp tim của một ai đó rõ hơn.

Những cái ôm siết chặt đầy tình cảm đôi khi còn ngọt ngào hơn cả những nụ hôn.Một nụ hôn lên mũi mang ý nghĩa “Em thật tuyệt diệu”.Nụ hôn giấu kín cho những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bạn trở nên riêng tư hơnMột cái ôm siết chặt đi cùng một nụ hôn mãnh liệt hẳn sẽ khiến cho mọi người xung quanh đều phải ghen tị với 2 bạn

Những cái hôn lên trán đầy trìu mến có thể thổi tan mọi điều phiền muộnNụ hôn là bí mật được nói vào miệng thay vào nói vào tai, chúng là thông điệp của tình yêu và sự dịu dàng

Các bạn hãy chờ đợi phần 2 để xem còn những tư thế chụp ảnh nào nhé!



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất