Nhật ký cuộc đời những người lấy nhau kỵ tuổi

10:59, 16/08/2017 bởi: Mai Nguyễn
 14 bình luận  12 love

Có nên lấy chồng kỵ tuổi không?

Mình đã tham khảo qua 1 số bài viết trên các trang mạng xã hội, web trẻ thơ, và nhận được 1 số câu truyện sau: Các bạn có câu chuyện tương tự hãy comment ở dưới nhé, để chúng ta cùng đi xem thực tại xem thế nào nhé!

Câu chuyện 1 (bạn A)

Mình cũng ko tin bói toán, nhưng mình cũng nghe nói nhiều về việc này, trước khi mình chứng kiến người thân của mình gặp trường hợp tương tự. Cậu mình sinh năm 72, lấy vợ sinh năm 78, có với nhau 2 người con trai xinh xắn.

Hai vợ chồng sống rất hạnh phúc, nhưng tháng 7/2012 trong đợt đi nghỉ cùng công ty, Cậu mình đã ra đi vì chấn thương sọ não lúc đá bóng giao lưu cùng các đồng nghiệp. Mình thường nghe nói 2 vợ chồng lấy nhau cách nhau 6 tuổi là không hợp, hoặc là ko có con hoặc là 1 trong 2 người sẽ chết trước. Nếu 3 tuổi thì đỡ hơn nhưng vẫn kị nhau.

Câu chuyện 2 (bạn B):

Mình với ông xã cũng cách nhau 3 tuổi phạm cung ngũ quỷ, nhưng bất chấp tất cả để lấy nhau, hiện nay mình đã có 1 cô công chúa nhỏ 7 tuổi rất đáng yêu! Công việc làm ăn cũng gọi là tạm ổn, cuộc sống không ai dám nói trước được điều gì cả, chỉ có thể nói rằng hợp tuổi cũng không bằng hợp tính, chỉ cần vợ chồng yêu nhau thực sự thì sẽ có thể cùng nhau vượt qua được mọi khó khăn trở ngại.

Hơn nữa nếu có gì đó không may mắn xảy ra thì đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Cứ lấy 1000 cặp hợp tuổi và 1000 cặp khắc tuổi để so sánh thì tỉ lệ chuyện xấu xảy ra cũng sẽ tỉ lệ thuận thôi. Mọi người hãy cứ yêu và cứ tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Chỉ cần có tâm và đức thì sẽ được hưởng hạnh phúc nhé! Chúc tất cả các bạn sẽ tìm được 1 nửa chính xác nhất của mình .

tuổi đại kỵ có nên lấy nhau

Câu chuyện 3 (bạn C):

Bạn mình 89 lay 83 bạn mình mấy rồi khi đi xem ông thây nói 89 83 đại kị tiếp tục ko chịu trách nhiêm. Ko phải cư 83 lây 89 la chết ma` anh chông sinh vào giơ` sát thê. Sau khi bạn mình mất mẹ ban mình đi xem tử vi mới biết cung Thê của anh đó trông rỗng tội nghiệp.

Câu chuyện 4 (bạn D):

Bản thân mình thì lúc a chia tay mình, mình rất tỉnh táo và suy nghĩ này: – Nếu ng kia yêu mình, thì 1000 lí do, a cũng vượt qua để đến với nhau. Nếu a bỏ rơi mình thật, thì lí do tuổi tác chỉ là 1trong 1000 lí do, lí do chính là a ko yêu mình.- sau đó mình đã nc với a, mình thuyết phục a: 2 bé sanh đôi, cùng ngày, giờ, tháng , năm đều như nhau cùng 1 mẹ, chỉ có thời khắc khác nhau 5-10p, mà số mạng c.đời ko giống nhau rồi, có khi 1 bé sống, 1 bé chết. Vậy thì Thầy nào có thể k định lá số tử vi nào đó ứng chính xác với ai đó đc ko!? Thưa, chắc chắn là ko…thế rồi bọn mình cũng cưới đc nhau

Câu chuyện 5 (bạn E):

Mình và ông xã cũng là tuyệt mệnh nè (Càn – Ly) nhưng đến thời điểm này mình vẫn hạnh phúc (mình mới cưới 1 năm rưỡi thôi). Nhưng mình có ông cậu và vợ ống ấy cũng tuyệt mệnh (Càn – Ly), họ sống với nhau 20 năm, có 3 con, 2 gái 1 trai. Hiện giờ họ vẫn hạnh phúc và khỏe mạnh.

Câu chuyện 6 (bạn F):

Có nhà mình 79-83, thấy bảo hợp tuổi nhưng khắc mệnh. Sau 4 năm chung thân thì thấy mọi đg khác ở mức trung bình, hay khắc khẩu nhưng toại nguyện về đg con cái. Mà với mình bây giờ, con cái đem lại hạnh phúc nhiều nhất cho nên cứ nhìn vào con là thấy cuộc sống tươi đẹp rồi. Những mặt khác từ từ khắc phục dần, miễn sao ko ở mức quá tệ là ok.

 

Câu chuyện 7 (bạn G):

Tôi có anh bạn cùng tuổi tôi 1983 yêu say đắm một em 1989 từ ngày em ý mới vào đại học.ngày tháng trôi qua bạn tôi đi làm, em Kỷ Tỵ ra trường. Mọi việc tưởng là êm đến lúc chuẩn bị xin cưới. Gia đình bạn tôi chẳng biết đi xem bói ở đâu bảo không thể lấy được nhau vì chú rể sẽ hy sinh (tôi xem trên mạng cũng thấy tuyệt mệnh thật).

Thế là hai người chia tay ai đi đường người ấy để bảo toàn tính mạng cho chàng trai. Vì bực tức nên cô dâu hụt đã đi lấy chồng và cũng lấy đúng người sinh năm 1983 (Quý Hợi). Hai vợ chồng cô gái đến giờ này vẫn hạnh phúc và ổn định công việc (Tôi được biết qua mẹ của bạn tôi), họ có 1 cu tý rất kháu khỉnh.

Lại nói về phần bạn tôi. Sau khi hôn ước không thành cũng đâm ra lấy đại cho xong theo ý của gia định (tôi nghĩ là thế). Lấy một cô bé cũng xinh xắn, cũng tốt nghiệp đại học và cái quan trọng nhất đối với gia đình và cả với tâm linh là em ý sinh năm 1988.

Tuổi 88 cực kỳ hợp với tuổi 83 (tôi cũng xem qua trên mạng rồi). Nhưng cái gì đến vẫn cứ đến chẳng lý giải được. Một hôm trời đẹp bạn tôi đưa chó ra đường (chắc là cho nó đi vệ sinh) thì bị một thằng taxi (khả năng là buồn ngủ vì trực đêm) phi thẳng vào người.

Bạn tôi giờ cũng xanh cỏ rồi mà chưa kịp để lại cho ông bà đứa cháu nào cả. Tôi gửi bài này mong ai đó quá tin vào mê tín hay cân nhắc kỹ một chút trước khi yêu và trước khi tù bổ tình yêu của mình.

Câu chuyện 8 (bạn H):

Chào các bạn trẻ! Các bạn đưa ra mục này rất hay, Tôi không còn là tuổi yêu đương như các bạn nhưng rất quan tâm đến vấn đề hôn nhân của tuổi trẻ. Là người đã trải qua hon 10 năm làm dự đoán về Tứ trụ, từ kinh nghiệm thực tế và niềm tin của mình, tôi khẳng định rằng: các thày bói chỉ dựa vào năm sinh của hai bạn mà phán rằng hôn nhân của các bạn là xấu hay tốt là rất sai lầm, Dù là “Tuyệt mệnh”, ” Thiên khắc địa sung” (chính là hai người hơn kém nhau 6 tuổi) hay “tuổi mèo và tuổi chuột”… thì đều là sai. Đây là sai lầm rất lớn từ lâu và ảnh hưởng tai hại đến đời sống hôn nhân của các bạn trẻ.


Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 20:24, 22/08/2017
Trích dẫn:
Cát Tường
nếu nói tin thì em vẫn tin, nhưng nếu em gặp phải trường hợp này thì em bất chấp hết, chuyện tương lai chưa đến mà lo gì

nhiều người hợp tuổi nhưng rồi cũng chẳng ăn đời ở kiếp được

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 12:07, 20/08/2017

nếu nói tin thì em vẫn tin, nhưng nếu em gặp phải trường hợp này thì em bất chấp hết, chuyện tương lai chưa đến mà lo gì

Dangtrivylam@gmail.com
[email protected]
Đăng lúc: 12:51, 18/08/2017
Trích dẫn:
Hoàng Anh
Việc lấy tuổi kỵ nhau thì theo quan niệm và tâm linh, có thể đúng có thể sai,mình chỉ nên tham khảo thôi

Đúng thì mình thấy rồi còn sai mình chưa thấy khi nhìn xung quanh mình

Dangtrivylam@gmail.com
[email protected]
Đăng lúc: 12:51, 18/08/2017
Trích dẫn:
Mai Nguyễn
Ai cũng sẽ được HP thôi. hjhj

Hy vọng lời nói của bạn đúng

Dangtrivylam@gmail.com
[email protected]
Đăng lúc: 12:50, 18/08/2017
Trích dẫn:
Loan Thanh
Mình cũng kể cho bạn nghe về chuyện 2 anh chị mình đòi lấy nhau cho bằng được trong khi ba mẹ nói kỵ tuổi ở gây nhau mãi. Cưới 3 năm 2 người có 3...

Có những điều không tin cũng không được


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất