Nhẫn cưới cặp đôi có nhất định phải giống nhau hay không? Chọn nhẫn cưới khác nhau lưu ý điều gì?

08:20, 08/05/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Nhẫn cưới cặp đôi có nhất định phải giống nhau hay không? Chọn nhẫn cưới khác nhau lưu ý điều gì?

 

Nhẫn cưới là “vòng tròn” bất diệt không có điểm bắt đầu và kết thúc, nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cữu, sự gắn kết vững bền. Vòng tròn ấy sẽ gắn bó với bạn suốt cuộc đời, vì vậy, khi chọn mua nhẫn cưới, cả hai phải suy nghĩ kỹ để nhẫn cưới cặp đôi chiều lòng được cả hai người. Tuy nhiên, có những cặp đôi thích hai kiểu nhẫn khác nhau. Vậy có ổn không và cần phải lưu ý điều gì? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu nhé!

1. Nhẫn cưới cặp đôi có nhất định giống nhau?

Có nhiều cô dâu chú rể cho rằng nhẫn cưới cặp đôi phải giống hệt nhau, không được sai khác. Tuy nhiên việc nhẫn cưới cặp đôi có giống hay khác nhau không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc của đôi bạn, điều quan trọng tình yêu chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Nhẫn cưới cặp đôi không giống nhau

Nhẫn cưới cặp đôi không giống nhau

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Xem thêm: Ý tưởng khắc tên nhẫn cưới độc đáo cho các cặp đôi

Với sự phát triển của ngành công nghiệp trang sức hiện nay, việc đeo nhẫn cưới giống hệt nhau có thể dẫn tới tình trạng cô dâu ưng ý với sự mềm mại nhưng chiếc của chú rể trông lại khá nữ tính hoặc ngược lại. Do vậy, một cặp nhẫn cưới hiện đại chỉ cần sở hữu một số nét tương đồng về chất liệu hoặc kiểu dáng là đủ.

2. Nhẫn cưới cặp đôi khác nhau cần lưu ý gì?

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới cặp đôi khác nhau

Những lưu ý khi chọn nhẫn cưới cặp đôi khác nhau

Mua ngay: Nhẫn cưới Eternity NCC0002

Xem thêm: Nhẫn cưới Eternity – Vẻ hiện đại cho tình yêu luôn tươi mới

Thông thường các cặp nhẫn cưới thường giống hệt nhau. Tuy nhiên nhiều cặp đôi không tìm được ý tưởng chung khi lựa chọn nhẫn cưới khi mà chàng thì thường đơn giản, còn nàng thì lại thích lấp lánh. Trong trường hợp này, nhẫn cưới cặp đôi khác nhau cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhẫn cưới cặp đôi khác nhau cần phải lưu ý những điểm sau:

2.1 Nhẫn cưới cặp đôi phải cùng chất liệu

Sự tương đôi về chất liệu chính xác là một phân không thể thiếu để tạo nên sự đồng điệu đủ để gọi là nhẫn cặp đẹp, không thể nào nhẫn "nàng" là vàng mà nhẫn của bạn là bạc được. Hiện nay, nhẫn cặp đẹp trên thị trường được thiết kế từ rất nhiều chất liệu khác nhau như nhẫn đôi bạc, nhẫn đôi vàng trắng, nhẫn đôi vàng hồng, nhẫn đôi vàng 24k, nhẫn đôi bạch kim,…, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi, mọi phong cách cũng như sở thích khác nhau.

2.2 Nhẫn cưới cặp đôi phải có kiểu dáng khiến cả hai thoải mái

Bạn sẽ mang chiếc nhẫn này cả đời, vậy hãy nghĩ xem nó sẽ thế nào nếu bạn mua một chiếc nhẫn cặp đẹp nhưng khiến bạn cảm thấy không thoải mái, hay một chiếc nhẫn mà bạn phải thường xuyên tháo ra đeo vào (và điều này nghĩa là bạn sẽ dễ làm mất nó hơn). Điều quan trọng ở đây là tìm một chiếc nhẫn để trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy nhớ đến phong cách sống của bạn khi chọn nhẫn cưới. Ví dụ, những người yêu thích thể thao hoặc hay làm việc ngoài trời nên tránh những chiếc nhẫn cưới to bản và cầu kỳ mà nên chọn những chiếc nhẫn mỏng và trơn. Nếu bạn là người bị dị ứng với hợp kim, hãy đầu tư cho việc mua nhẫn bạch kim, thành phần nguyên chất của nó rất hiếm gây dị ứng với đa số mọi người.

2.3 Chọn cỡ nhẫn cưới cặp đôi phù hợp

Hầu hết mọi người hiếm khi tháo nhẫn cưới ra, họ đeo nó suốt 4 mùa và ở giai đoạn khác nhau, trong khi ngón tay của bạn có thể to hơn hoặc nhỏ đi do thay đổi cân nặng, do bệnh tật hay rất nhiều những lí do khác. Để tìm được cỡ nhẫn phù hợp cho mọi thời điểm trong cuộc đời bạn, hãy thử nhẫn khi cơ thể bạn đang ở trạng thái bình ổn nhất với thân nhiệt bình thường. Tuyệt đối không nên thử nhẫn vào buổi sáng (cơ thể bạn giữ muối từ tối hôm trước), khi vừa tập thể dục xong (việc này khiến những ngón tay có thể hơi sưng) hoặc khi bạn đang rất lạnh hoặc rất nóng. Hãy thử nhẫn khi cơ thể bạn đang ở trạng thái bình ổn nhất với thân nhiệt bình thường.

3. Gợi ý một số mẫu nhẫn cưới cặp đôi khác kiểu đẹp

Sau đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu nhẫn cặp đẹp khác kiểu đang được các bạn trẻ yêu thích nhất.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007

Nhẫn đôi vàng 18k NCC2007

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng 18k NCC2007

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới Vintage đẹp nhất – Sự cổ điển đầy quyến rũ

Cặp nhẫn cưới NCC2007 là nhẫn đôi vàng 18k giúp chủ nhân thể hiện được vẻ đẹp sang trọng. Nhẫn nam với đai nhám và kiểu chấu bazel bao bọc xung quanh một viên kim cương, tạo nên vẻ đẹp của sự bản lĩnh, che chở và an toàn. Nhẫn nữ với thiết kế đai trơn hai màu độc đáo và nạm những viên kim cương tấm theo đai nhẫn thể hiện được nét nữ tính và đầy cuốn hút.

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8002

Nhẫn cưới kiểu vương miện NCC8002

Mua ngay: Nhẫn cưới cặp kiểu vương miện NCC8002

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi yêu thích

Thể hiện sự sáng tạo từ các nghệ nhân Tierra là nhẫn cặp đẹp kiểu vương miện NCC8002. Nhẫn đôi vàng 18k nam với thiết kế đai trơn cùng kiểu chấu với một viên kim cương cushion lớn ở giữa hai giá đỡ. Nhẫn nữ cực kỳ cuốn hút với kiểu thiết kế nạm kim cương tấm xung quanh đai nhẫn và vòng bi tạo hình thành một chiếc vương miện rực rỡ. Cặp nhẫn kim cương vương miện dành cho những cặp đôi thích vẻ đẹp lạ mắt và đầy ấn tượng.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Xem thêm: Nhẫn cưới kim cương đẹp – trang sức mang sức hút riêng biệt cho các cặp đôi

Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo từ nhà Tierra, cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3006 là nhẫn cặp vàng 18k bao gồm nhẫn nam với kiểu dáng trơn và kiểu chấu cách điệu mang lại tạo hình đẹp nhưng vẫn mạnh mẽ và nam tính. Nhẫn nữ vẫn giữ thiết kế với một viên kim cương chủ nhưng đường nét thanh mảnh hơn, kết hợp nạm cương tấm tôn lên nét đẹp dịu dàng và rực rỡ. Đôi nhẫn cặp đẹp đẽ cho cặp đôi cùng yêu thích sự lấp lánh.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010

Cặp nhẫn cưới NCC3010

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời – Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Vẫn là kiểu chấu an toàn với một viên kim cương được đặt chìm trong một lỗ, cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010 là kiểu nhẫn cặp đẹp 18k kết hợp cùng kiểu thân nhẫn crossover đan chéo giao nhau tại trung tâm tạo cảm giác mới lạ, nhẫn nữ thu hút hơn khi được nạm kim cương tấm trên nửa vòng đai nhẫn. Cặp nhẫn kim cương đôi với hai màu khác biệt đẹp, thanh lịch và đầy cuốn hút.

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005

Nhẫn cưới cặp đôi Eternity NCC0005

Mua ngay: Nhẫn cưới cặp Eternity NCC0005

Xem thêm: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp – Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005 là một trong những thiết kế nhẫn cưới cặp đôi hoàn hảo và tinh tế bậc nhất. Nhẫn nữ là nhẫn Eternity, kim cương được đính dọc theo đai nhẫn dáng chữ V cách điệu tinh tế, nhẫn nam bề mặt nhám, đai nhẫn lớn đầy nam tính có đính 1 viên kim cương duy nhất theo phong cách tối giản, thanh lịch.

Bạn có thể tìm kiếm tất cả mẫu nhẫn cặp đôi, nhẫn cầu hôn một cách dễ dàng tại Tierra Diamond. Được hàng ngày cặp đôi yêu thích và tin tưởng trong những năm vừa qua, Tierra Diamond không chỉ là địa chỉ đáng tin cận khi không chỉ cung cấp trang sức cưới: nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới cặp đôi, nhẫn vàng, nhẫn cưới kim cương theo xu hướng châu Âu với đa dạng mẫu mã, mà còn là nơi chế tác ra những sản phẩm theo nhu cầu, độc đáo và tinh xảo.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn cưới cặp

Nhẫn cưới đính kim cương

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu – Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo

Bí quyết lựa chọn nhẫn kim cương theo tính cách của nàng – Thấu hiểu tính nàng, hạnh phúc bền lâu

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/nhan-cuoi-cap-doi-co-nhat-dinh-phai-giong-nhau-hay-khong-chon-nhan-cuoi-khac-nhau-luu-y-dieu-gi-371



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất