Lễ cưới ở chùa?

10:02, 28/07/2014 bởi: Little Garden
 2 bình luận  0 love

Mình muốn tổ chức lễ cưới ở chùa nhưng cả hai bên gia đình đều không theo đạo Phật. Liệu có thể tổ chức cưới ở chùa được không và trình tự thực hiện như thế nào? Trong khu vực nội thành TP.HCM thì mình có thể lên hỏi chùa nào? Mong các anh, chị có kinh nghiệm tư vấn giúp.


Cỏ Dại
Cỏ Dại
Đăng lúc: 18:17, 28/07/2014

Không theo đạo cũng tổ chức được nữa bạn, khách mời là những người ăn chay theo đạo hả bạn? Nếu như tiện bạn nên đến những chùa lớn gần nhà cho tiện việc liên hệ. Xin các sư thầy ý kiến và bàn kế hoạch ^^ Đám cưới tổ chức ở chùa chắc cũng làm đơn giản thôi, đừng làm cầu kì ^^

... Xem thêm
Lục Bình
Lục Bình
Đăng lúc: 12:06, 28/07/2014

Không cần phải có đạo mới làm lễ cưới ở chùa. Néu muốn làm ở ngôi chùa nào thì chỉ cần đến đó đảnh lễ trước báo ngày và xin ý kiến để biết mà chuẩn bị thêm những thứ cần thiết. Nếu có ý định làm cơm chay thì xin ý kiến luôn.

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất