Lấy chồng là trưởng nam sướng hay khổ?

08:42, 14/07/2018 bởi: Cát Tường
 10 bình luận  0 love

Có chị em nào đang yêu hay lấy chồng trưởng nam không ạ? Mình lấy chồng trưởng nam nè, thấy hơi cực rồi á. May là chồng người Trung chứ mình nghe nói các chị em lấy chồng trưởng nam là người Bắc còn cực hơn. Phải không, đám cưới, đám ma, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, rồi xây nhà thờ tổ gì đó mọi thứ đều là trưởng nam lo hết. Nghĩ thôi là thấy nản rồi nhỉ?

Các bạn có vậy không, cùng chia sẻ nhé.


Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 21:32, 30/07/2018
Trích dẫn:
Nguyễn Thương
Thực tế lấy chồng trrưởng nam thì cực hơn thứ thật các chị ạ . Các ngày giỗ chạp, này kia.. lo đủ thứ, cỗ bàn rồi mời anh em, chu tất không sao ....

đúng là duyên số em ạ, lỡ rồi thì phải cố gắng thôi

Nguyễn Thương
Nguyễn Thương
Đăng lúc: 14:07, 24/07/2018

Thực tế lấy chồng trrưởng nam thì cực hơn thứ thật các chị ạ . Các ngày giỗ chạp, này kia.. lo đủ thứ, cỗ bàn rồi mời anh em, chu tất không sao . Làm qua loa người ta lại nói , nhưng cũng là duyên số rồi, mình lấy nhau vì yêu mà.Cố gắng thôi các chị.

... Xem thêm
Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 15:54, 21/07/2018
Trích dẫn:
Hải Acoustic
Lấy chồng trưởng nam trọng trách sẽ nhiều hơn, nhưng bù lại sẽ được anh em cô dì chú bác nội ngoại xa gần kính trọng hơn.

mình thấy kính trọng gì đâu, cũng bình thường. có điều nếu gia đình có kinh tế thì cha mẹ thường sẽ chia cho con trưởng nhiều hơn chút, cái đó xem như là cơ sở cho con cháu phụng dưỡng hương khói. Bên cạnh đó con trưởng cũng thường được cha mẹ giúp đỡ nhiều hơn như chăm sóc con cái chẳng hạn

... Xem thêm
Hải Acoustic
Hải Acoustic
Đăng lúc: 13:45, 21/07/2018

Lấy chồng trưởng nam trọng trách sẽ nhiều hơn, nhưng bù lại sẽ được anh em cô dì chú bác nội ngoại xa gần kính trọng hơn.

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 19:51, 19/07/2018
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Chồng em cũng là trưởng nam nhưng là người miền tây nên e thấy cũng rất nhẹ nhàng, tụi em ở SG không sống chung nhà chồng nên cũng thấy bình...

chồng chị cũng trưởng nam, nhà có việc là mệt lắm, toàn tới phiên con lớn nhất thôi


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất