Làm thế nào để giữ ngọn lửa hạnh phúc sau hôn nhân?

14:25, 06/08/2018 bởi: Nhung Đỗ
 1 bình luận  0 love

Giữa yêu và cưới là hai việc khác hoàn toàn nhau. Đời sống hôn nhân không phải màu hường. Sẽ có những lúc bạn và người ấy bất đồng quan điểm, bạn cảm thấy yêu thương không đong đầy như trước. Vậy làm thế nào để luôn giữ được ngọn lửa hạnh phúc sau hôn nhân?

Mình xin chia sẻ với các bạn một số tips sau đây:

Sống hòa hợp với các thành viên trong gia đình nhà chồng

Chắc chắn khi mới về làm dâu thì các bạn trẻ vẫn sống chung với bố mẹ. Lúc này, nàng dâu cần tập trung xây dựng mối quan hệ tốt với các thành viên trong gia đình. Hãy thường xuyên quan tâm, săn sóc bố mẹ chồng. Hãy quan tâm bố mẹ với cả trái tim của bạn. Đừng thảo mai! Hảo cảm chỉ có được từ tình cảm chân thành mà thôi!

quan tâm bố mẹ chồng quan tâm bố mẹ chồng[/caption]

Với anh chị em ruột của chồng, thường xuyên hỏi thăm công việc, sức khỏe. Nếu là em/ chị gái, bạn có thể xây dựng quan hệ tốt như cùng nhau shopping, đi siêu thị, nấu ăn,… Đặc biệt nếu em đang tuổi “chướng rủ màn che” thì việc tâm sự tuổi hồng sẽ khiến em tin tưởng bạn hơn rất nhiều.

Quan tâm tới mặt tinh thần vẫn cần phải đi kèm với vật chất. Thỉnh thoảng hãy mua quà, đồ ăn, nước uống thật ngon cho bố mẹ và anh chị em trong nhà, bạn nhé ?

Tuyệt chiêu giữ lửa ấm trong gia đình khi vợ chồng tự lập

Không thể phủ nhận rằng cuộc sống hiện đại nhiều cặp đôi sau khi cưới thường lựa chọn ở nhà riêng. Vậy làm thế nào để cuộc sống gia đình nhỏ của riêng bạn luôn đầy ắp tiếng cười?

tuyệt chiêu giữ lửa ấm trong gia đình khi sống tự lập với chồng tuyệt chiêu giữ lửa gia đình khi sống tự lập với chồng[/caption]

Tuyệt chiêu giữ lửa ấm trong gia đình trước khi có con

Bạn nên học nấu ăn thật ngon. Có thực mới vực được đạo phải không. Cuộc sống tự lập sẽ khiến chồng bạn khá vất vả. Hãy làm những bữa cơm thật ngon đầy dinh dưỡng cho anh ấy. Anh ấy sẽ không bao giờ muốn ra ngoài và bỏ bạn một mình với mâm cơm đâu.

Hãy quan tâm tới bố mẹ chồng, và để tâm tới bạn của anh ấy một chút. Hãy làm cho anh ấy hãnh diện vì có người vợ như bạn. Ví dụ, bạn có thể làm cơm cho anh ấy tới văn phòng, và làm nhiều một chút để anh ấy có thể share với đồng nghiệp chẳng hạn.

dù có không ở cùng bố mẹ cũng vẫn phải quan tâm tới ông bà nhé dù có không ở cùng bố mẹ cũng vẫn phải quan tâm tới ông bà nhé[/caption]

Đừng khiến chồng bạn cảm thấy anh ấy bị quản thúc. Các bạn ra sống riêng vì muốn có một cuộc sống tự do phải không? Vậy nên, đừng khiến mình trở thành một nỗi gò bó khác của anh ấy.

Khi mang thai và chăm con nhỏ

Lúc này, tâm sinh lý của phụ nữ thường thay đổi thất thường. Bạn rất dễ nóng nảy hoặc rơi vào trạng thái trầm cảm. Bạn sẽ được mọi người chăm sóc và quan tâm hơn cả. Bí quyết để tình cảm vẫn luôn dạt dào đó là kiểm soát tốt tâm trạng của bạn. Luôn bình tĩnh, thân thiện, biết ơn sự giúp đỡ của mọi người.

Về sau, cuộc sống ổn định và bạn cũng có nhiều kinh nghiệm đối nhân xử thế hơn, hãy tạo ra những bí quyết của riêng bạn! ?

Để nói hết được các trường hợp, các việc bạn nên và không nên làm để giữ hạnh phúc gia đình thật sự rất nhiều. Hãy cứ sống thật là chính mình, tích lũy kinh nghiệm dần, bạn sẽ rút ra được những tuyệt chiêu giữ lửa ấm trong gia đình còn độc đáo hơn nữa 😉

 


duyen
duyen
Đăng lúc: 14:13, 15/08/2018

những cuộc hôn nhân đổ vỡ làm mình cũng rất lo


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất