Làm sao chọn trang phục cho cô dâu có thân hình hơi tròn trịa?

10:20, 29/03/2017 bởi: Yên Chi
 8 bình luận  0 love

Đối với những cô dâu có thân hình hơi tròn trịa thì việc lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp quả thật là gây cho các nàng rất nhiều khó khăn .

Nhưng các nàng hãy yên tâm, mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản nếu chúng ta biết cách chọn những chiếc váy cưới có thể che đi phần lớn các khuyết điểm của cơ thể và tận dụng tối đa ưu điểm của bản thân. Misskhue sẽ tư vấn cho các cô dâu tròn trịa một số kiểu dáng phù hợp. Ưu tiên là những dáng váy có chiết eo, phần tùng xòe nhẹ nhàng, chống chỉ định kiểu dáng váy đuôi cá nhé, vì sẽ bị phô bày hết những khuyết điểm đấy!

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

Các cô dâu có thể diện kiểu váy công chúa (phồng xòe) như thế này nhưng chú ý váy đừng phồng hoặc đuôi dài quá, áo cũng không nên quá nhiều chi tiết rườm rà. Form chuẩn, chiết eo gọn gàng thôi là các nàng đã che đi được hết khuyết điểm rồi đấy. Mặc khác, những nàng có vòng 1 đầy đặn thì có thể mặc áo cúp tim, để hướng sự chú ý của người nhìn và khoe được ưu điểm.

Nếu các nàng sở hữu phần vai hơi thô và bắp tay to thì nên ưu ái đến các kiểu váy cưới có tay ôm sát, hoặc kiểu áo lệch vai để che đi phần nào những ngấn mỡ thừa.

Bên cạnh đó, để có thể ưng ý hơn, các nàng có thể đặt may áo cưới theo chính số đo của mình. Như thế khi mặc chúng ta sẽ thấy thoải mái, số đo vừa vặn càng tôn lên ưu điểm cơ thể .
Thật cũng không phải quá khó để chọn được chiếc váy ưng ý cho những cô nàng tròn trịa phải không nào. Quan trọng là các nàng hiểu rõ ưu khuyết điểm của bản thân và tự tin lựa chọn kiểu dáng hợp nhất thì có thể đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại rồi.

(Misskhue)


Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 16:07, 12/05/2017
Trích dẫn:
An Nhiên
đã có bí quyết này thì không cần phải lo lắng nữa

những bí quyết rất hữu ích cho các nàng dâu mũm mĩm

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 16:07, 12/05/2017
Trích dẫn:
Bích Quảng
Cô dâu tròn trịa mà vẫn rất đẹp ha

các bạn mũm mĩm đừng vội tự ti nhé

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 16:06, 12/05/2017

cô dâu tròn trịa nên may váy cưới để mặc sẽ đẹp hơn nhỉ

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 15:41, 18/04/2017

những chia sẻ rất hữu ích

An Nhiên
An Nhiên
Đăng lúc: 07:25, 04/04/2017

đã có bí quyết này thì không cần phải lo lắng nữa


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất