Làm gì để chàng ngỏ lời cầu hôn?

18:15, 06/02/2015 bởi: Pe Smile
 7 bình luận  1 love

Hai đưa bạn mình yêu nhau, và hai bên gia đình chẳng ai phản đối cả. Vậy là thế nào để chàng ngỏ lời cầu hôn với nàng đây cả nhạ ạ? Cà nhà có tuyệt chiêu nào, hay ai đã từng trãi qua rồi có thể chia sẻ kinh nghiệm cho bạn mình với được không?


Giang Nguyễn
Giang Nguyễn
Đăng lúc: 16:56, 06/03/2015

Cái này có vẻ đúng với những anh chàng nhút nhát, vậy thì các bạn hãy tế nhị gợi ý cho anh í đi, còn nếu anh í mãi vẫn chưa hiểu thì hỏi luôn nhỉ. Hỏi 1 cách dễ thương, hỏi 1 cách đáng yêu không lo sẽ bị xấu hổ đâu nhé.

Hằng Trần
Hằng Trần
Đăng lúc: 19:23, 08/02/2015

nếu ngại nói thẳng, thì cô bạn gái ý có thể nhẹ nhàng ngỏ lời với chàng trai. hoặc cũng có thể ngỏ lời với những người thân xung quanh rằng mong muốn của mình để mọi người có thể giúp đỡ nhé

My Love
My Love
Đăng lúc: 20:49, 07/02/2015
Trích dẫn:
My Love
Mình nghĩ nếu đã muốn chàng ngỏ lời cầu hôn thì nàng cũng nên bày tỏ thẳng thừng luôn. Nếu chàng ta thực sự yêu và muốn gắn bó lâu dài với nàng...

\"Anh anh ơi! Người tình tôi ơi! Anh anh ơi! Xem người ta họ cưới nhau rồi… Chuyện chúng mình cũng tính đi thôi!\"

My Love
My Love
Đăng lúc: 20:48, 07/02/2015

Mình nghĩ nếu đã muốn chàng ngỏ lời cầu hôn thì nàng cũng nên bày tỏ thẳng thừng luôn. Nếu chàng ta thực sự yêu và muốn gắn bó lâu dài với nàng thì sẽ không để nàng phải chố đợi thêm nữa đâu.

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 18:00, 07/02/2015
Trích dẫn:
Cát Tường
Hãy gợi ý cho anh ấy đi bạn,hoặc bản nhạc khỏe anh ấy,kể cho anh ấy nghe những sự kiện cầu hôn bạn đọc trên mạng để nhắc anh ấy

Nếu không thì bạn có thể ngỏ lời cầu hôn anh ấy , \" anh có muốn cùng em đi trên con đường đầy chông gai nàng giờ không, anh có muốn mỗi sáng thức dậy nhìn thấy em bên cạnh chuẩn bị bữa sáng cho anh không ,ví dụ vậy… ^_^

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất