Kiêng kỵ khi đón dâu

13:33, 10/12/2017 bởi: Ngọc Trang
 3 bình luận  0 love

Lúc cô dâu theo chồng về nhà, cô dâu phải đi thẳng về phía trước, không được ngoái lại nhìn vì dân gian cho rằng, những cô dâu đã đi theo chồng mà còn ngoảnh lại nhà cha mẹ thì sau này rất khó dạy bảo và cũng không lo toan công việc nhà chồng được chu đáo.

Nhiều nhà cho rằng khi sang nhà gái đón dâu phải đi một đường, khi đưa cô dâu về thì lại đi một đường khác để tránh điều không may sẽ theo về nhà.


Ngọc Trang
Ngọc Trang
Đăng lúc: 11:14, 25/12/2017

Ở mình khi rước dâu cũng chỉ được nhìn phía trước không được quay đầu lại

Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 10:49, 14/12/2017

Nếu chỉ có một đường để đến nhà cô dâu mà không có đường thứ 2 thì làm sao mà đi đường khác được nhỉ, tục này ở đâu thế ạ

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 08:39, 13/12/2017

mình thì được dặn khi rước dâu đi ra chỉ được nhìn về phía trước không được quay đầu lại, điều đó sẽ không may, hôn nhân không hạnh phúc.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất