Kỉ niệm ngày mình yêu nhau

13:02, 15/02/2015 bởi: Thúy Hiệp Nguyễn
 52 bình luận  19 love

– Họ và tên: Nguyễn Thị Thúy Hiệp

– Số điện thoại: 0936565610

– Email: [email protected]

11016611_657056307754938_1227622894_n

 

Anh và em cùng học chung trường cấp 3, anh lớn hơn em 2 khóa, em học lớp 10 anh học lớp 12. Anh là anh trai của thằng bạn học chung lớp với em, Anh và em biết nhau khi anh đi học cùng với em trai của mình.

Lúc đầu em chẳng quan tâm đến anh đâu, nhưng hình như anh quan tâm e trước(bây giờ nhắc lại anh vẫn chối còn nói là tại em quan tâm anh trước cơ) nên hay bắt chuyện với em, hay nói chuyện với em hơn

Hằng ngày đi học mình cũng gặp nhau, cùng đi chung, cùng trò chuyện, anh cứ bảo em đợi anh đi về cùng cho vui..em lúc ấy cũng ngu ngơ lắm..đâu có biết ý đồ của anh đâu nên cũng chờ anh về cùng cho vui.

Em nhớ có lần mình về cùng 1 nhóm bạn nữa, thì mấy bạn ấy lại trêu em là 1 cặp với em trai anh, mấy bạn ấy lại còn hỏi anh rằng: “ anh năm (anh thứ năm trong gia đình) có đồng ý cho út sáu(em trai anh) quen bé Hiệp(là em) hay không? Anh cười nhìn em và trả lời rằng, quen thì quen chứ có sao đâu”. Thời học sinh đều trêu nhau như vậy em không nghĩ gì nhiều…

Có nhiều kỉ niệm về thời học sinh ngây thơ ấy lắm lắm, thời gian dần trôi anh và em hằng ngày đều đi cùng về cùng như thế, tình cảm cũng thân thiết hơn nhưng với em chưa nghĩ điều gì xa hơn tình anh em cả. Rồi đến lúc anh ra trường, em vào kì nghỉ hè….sau đấy cũng không gặp anh thường xuyên nữa, thỉnh thoảng thì em online yahoo nói chuyện với anh thôi.

Đến  ngày tựu trường ngày 5 tháng 9 năm 2006. Em online yahoo gặp anh nói chuyện với anh, chúng  mình  hỏi thăm về tình hình của nhau vì anh lúc ấy học ở Quy Nhơn.

Rồi em lại hỏi anh: “Đi xa như vậy đã có người yêu chưa?”

Chờ đợi hồi lâu không thấy anh trả lời, em định đi về nhưng bỗng thấy có dòng tin mới.

Anh trả lời : “Anh mãi chỉ yêu mình em, em đừng hỏi anh như vậy! “ .

Lúc nhìn thấy dòng tin ấy, em đọc đến mấy lần và tim đập thình thịch thình thịch luôn,  em mới hỏi lại: “Anh nhắn tin nhầm cho chị nào hả?”

Anh trả lời em là anh nhắn cho em không nhầm đâu, em trả lời anh đi, có đồng ý không?!

Vì quá đột ngột và chẳng biết anh có nói đùa hay không và nếu là thật thì để lẩn trốn câu trả lời  vì em không biết trả lời thế nào lúc đấy em run lắm, lần đầu tiên có người nói với em câu đó mà, nên em nói với anh khi nào anh về, mình gặp nhau em mới tin là anh nói thật.

Sau đấy em vẫn tiếp tục học lóp 11, và cũng từ đấy không có tin tức gì từ anh nữa. Đôi lúc em cũng suy nghĩ về anh, nhớ về kỉ niệm mình có trước đây, nghĩ đến lời anh nói với em vào ngày tựu trường, nghĩ đến tại sao sau lần ấy anh cũng im lặng luôn….

Và rồi kì nghỉ Tết đến, anh về gặp em và chở em đi dạo xem không khí Tết vào ngày Ông Táo về trời, Em có hỏi anh “Vì sao lại im lặng cho đến bây giờ?” Anh bảo rằng anh sợ em sẽ từ chối tình cảm của anh nên mới im lặng…. Từ đó mình yêu nhau và bên nhau mãi….

Rồi mới đây anh và em đã có một cái kết cho tình yêu của mình thật đẹp, thật hạnh phúc ! Kỷ niệm này mỗi lần nghĩ đến em cũng cảm giác như mới đây thôi, vẫn thấy hạnh phúc ngập tràn khi nhớ về ngày đó!


Trần Thị Hương Giang
Trần Thị Hương Giang
Đăng lúc: 13:05, 13/03/2015

chúc hai anh chị mãi hạnh phúc bên nhau nhé

Giang Nguyễn
Giang Nguyễn
Đăng lúc: 11:13, 05/03/2015

Đọc bài của bạn mà mình lại nghĩ tới mình, khá giống nhau đấy, mình cũng sau ông xã mình 2 lớp và quen nhau khi mình học lớp 11 còn anh thì vừa ra trường, sau đó cũng vì công việc và học tập với nhiều lí do khác nữa nên xa nhau và rồi cũng cứ như là \"vô tình\" gặp lại khi mình học đại

... Xem thêm
Thúy Hiệp Nguyễn
Thúy Hiệp Nguyễn
Đăng lúc: 09:03, 03/03/2015
Trích dẫn:
Phan Khánh Ngân
tình yêu của ac thật bền vững, rất ngưỡng mộ

cảm ơn em nhé

Phan Khánh Ngân
Phan Khánh Ngân
Đăng lúc: 09:03, 26/02/2015

tình yêu của ac thật bền vững, rất ngưỡng mộ

Thúy Hiệp Nguyễn
Thúy Hiệp Nguyễn
Đăng lúc: 08:24, 26/02/2015
Trích dẫn:
Hạnh Venus
chuc 2 ban mai hanh phucben nhau

cảm ơn bạn đã ủng hộ nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất