Khám phá kiểu nhẫn vàng 18K nữ đẹp – Những dáng nhẫn kinh điển vượt thời gian

07:55, 07/05/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Khám phá kiểu nhẫn vàng 18K nữ đẹp – Những dáng nhẫn kinh điển vượt thời gian

 

Thiết kế tinh giản cùng điểm nhấn độc đáo là những thứ khiến cho các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn vàng 18k nữ đẹp. Bài viết hôm nay, Tierra Diamond sẽ giới thiếu đến bạn những dáng nhẫn vàng nữ 18k được nhiều người tìm mua nhất để bạn tham khảo và sở hữu cho mình món trang sức này nhé!

1. Nhẫn vàng 18k nữ đẹp có những dáng nào?

Như các bạn cũng đã biết, đối với những chiếc nhẫn vàng nữ 18k tức là hàm lượng vàng của chúng chỉ có 75% là vàng nguyên chất và 25% còn lại chính là các hợp kim khác. Ưu điểm nổi trội của nhẫn vàng nữ 18k chính là chúng rất tinh khiết, có độ bền và cứng nên có thể chế tác được rất nhiều mẫu mã khác nhau.

Khi lựa chọn những mẫu nhẫn vàng 18k nữ đẹp, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn hay những mẫu nhẫn đính đá cũng sẽ rất đẹp. Tuy nhiên, chúng cũng có vài nhược điểm mà các bạn cũng cần lưu ý đó chính là chúng có thể bị xỉn màu hoặc phai màu trong quá trình đeo nên các bạn cần bảo quản cận thẩn nhé.

Sau đây là một số dáng nhẫn vàng 18k nữ đẹp, thể hiện đẳng cấp của bạn.

1.1 Nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Halo

Nhẫn vàng nữ 18k Halo là sự lựa chọn tốt nhất cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt. Tỏa sáng rực rỡ trên tay nàng bởi sự kết hợp giữa viên kim cương chủ và dải tấm bao quanh, đầy mê hoặc của sự lộng lẫy và sang trọng.

Nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Halo

Nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Halo

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai trơn NCH2005

Xem thêm: Có nên mua nhẫn vàng nữ 18K – Bí mật quyến rũ của các cô nàng thời thượng

"Halo" trong tiếng Anh có nghĩa là "quầng sáng", "vầng hòa quang" hay " vòng sáng" – một hiệu ứng quen thuộc mà bạn có thể nhìn thấy quanh những vật thể phát sáng như mặt trời, mặt trăng,…

Đó cũng chính là cảm hứng khởi đầu cho thiết kế nhẫn với những vòng kim cương tấm được đặt xung quanh viên chủ. Bên cạnh kiểu nhẫn Solitaire đã trở thành kinh điển thì nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Halo ngày càng được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

1.2 Nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Solitaire

Nhẫn Solitaire là nhẫn đính hôn hoặc nhẫn tay phải là loại nhẫn chỉ có một viên kim cương hoặc viên đá thay thế. Đây là phong cách kinh điển, một trong những thiết kế nhẫn đính hôn phổ biến nhất, bên cạnh những chiếc nhẫn đính đá và Halo. Nhẫn Solitaire là loại nhẫn linh hoạt nhất trong số các kiểu nhẫn, chủ yếu là do chỉ có một viên đá phối các dạng đai khác nhau. Bạn có thể chọn một thiết kế truyền thống để giữ cho chiếc nhẫn của mình đơn giản hoặc thiết kế hiện đại, phối thêm tấm để thêm phần kiêu sa. Bất kể bạn chọn loại thiết kế nào, bạn không bao giờ sai lầm với một chiếc nhẫn đính hôn Solitaire cổ điển.

Nhẫn Solitaire - kiểu nhẫn nữ 18k phổ biến nhất

Nhẫn Solitaire – kiểu nhẫn nữ 18k phổ biến nhất

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Tiffany 6 chấu NCH1105

Xem thêm: Lựa chọn thay thế cho nhẫn vàng trơn truyền thống – Những bước tiến của thời trang hiện đại

Khi ngành công nghiệp kim cương phát triển với nhu cầu cao, các kiểu nhẫn đính hôn mới đã được phát minh để thu hút sự quan tâm như nhẫn ba viên đá, Halo, hay các kiểu nhẫn cách điệu khác. Lúc đó người mua đã có khá nhiều lựa chọn để chọn. Tuy nhiên, sự đơn giản và lấp lánh của một chiếc nhẫn nữ đẹp kiểu Solitaire, dòng nhẫn này vẫn tiếp tục được nhiều người yêu thích.

1.3 Nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Cathedral

Cathedral là một kiểu nhẫn nữ đẹp đính hôn có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Cụm chấu này cố định viên đá trung tâm vào đúng vị trí, tạo cho nó một hình dạng khác biệt trông gần giống như một cái giỏ ở mặt dưới của chiếc nhẫn.

Nhẫn vàng nữ 18k kiểu Cathedral - cổ điển, ngọt ngào

Nhẫn vàng nữ 18k kiểu Cathedral – cổ điển, ngọt ngào

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral đai hoa văn NCH1506

Xem thêm: Top 10 mẫu nhẫn vàng 18k nữ đẹp nhất – Nét đẹp từ sự đơn giản

Nhà kim hoàn Rohan Agrawal chỉ ra: “Khung cảnh gợi nhớ đến những mái vòm ở các ô cửa và trần nhà của các nhà thờ theo phong cách Gothic, do đó có tên là‘ nhà thờ ’ – Cathedral. "Khung cảnh thánh đường là sự kết hợp giữa hình ảnh đẹp đẽ của một hạnh phúc và kết cấu trên chiếc nhẫn."

1.4 Nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Trellis

Nhẫn vàng 18k nữ đẹp Trellis (lưới mắt cáo) là một kiểu nhẫn có ngạnh hình xoắn, đan thành lưới. Kiểu nhẫn thời trang nữ này sở hữu ngạnh có ba hoặc nhiều ngạnh đứng thẳng và giữ viên kim cương hoặc đá quý ở giữa trong tầm tay của chúng.

Nhẫn đính hôn Trellis pave 4 chấu NCH1404

Nhẫn nữ đẹp kiểu Trelli – Nữ tính, tinh tế

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Trellis pave 4 chấu NCH1404

Xem thêm: Bí quyết chọn nhẫn vàng đôi để cả hai cũng ưng ý – Đa dạng lựa chọn hơn bạn nghĩ

Với chấu nhẫn đan chéo rất đặc trưng, đây là mẫu nhẫn vàng 18k nữ đẹp đính kim cương được yêu thích. Kiểu nhẫn vàng nữ 18k cầu hôn này có nhiều điểm chung với nhẫn thời trang nữ kiểu dáng Solitaire nhưng chúng chắc chắn hơn.

1.5 Nhẫn vàng 18k nữ đẹp kiểu Threestone

Nhẫn nữ đẹp ba viên đá là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến nhẫn vàng 18k nữ đẹp cầu hôn. Được thiết kế để đại diện cho những khoảnh khắc trong quá khứ, hiện tại của mối quan hệ và tương lai ngập tràn hạnh phúc của bạn, biểu tượng nhẫn ba viên đá mang đầy tính thẩm mỹ và vô cùng ý nghĩa.

Nhẫn đính hôn Threestone đai tấm NCH3201

Nhẫn vàng nữ 18k kiểu Threestone – Thiết kế đại diện cho quá khứ và tương lai

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Threestone đai tấm NCH3201

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng kim cương có giá chỉ từ 15 triệu đồng – Nên chọn nhẫn cưới vàng màu gì?

Trong khi các thợ kim hoàn trước đây kết hợp nhiều loại đá quý thành một chiếc nhẫn duy nhất , thì chưa ai làm được như De Beers, nhà quản lớn nhất của thị trường kim cương thế giới.

Năm 2001, họ đã giới thiệu đến thế giới những chiếc nhẫn cầu hôn Threestone (nhẫn cầu hôn ba viên đá). Thiết kế ban đầu có ba viên kim cương cắt giống nhau được đặt thành một chiếc nhẫn duy nhất trong đó viên đá ở giữa lớn hơn một chút so với viên kim cương bên.

2. TOP 3 mẫu nhẫn vàng 18k nữ đẹp kinh điển nhất

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 3 mặt tấm NCH1206

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 3 mặt tấm NCH1206

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 3 mặt tấm NCH1206

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn Solitaire – Vẻ đẹp vượt thời gian

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua nhẫn nữ đẹp kim cương Solitaire Pave 3 mặt tấm NCH1206, một trong những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích bậc nhất bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và giá trị vượt thời gian. Mẫu nhẫn thời trang nữ này được thiết kế cầu kỳ với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 6 chấu cứng cáp, kết hợp cùng đai nhẫn được nạm kim cương tấm ở cả ba mặt sẽ tạo ra ánh sáng rực rỡ, phi thường khi được chiếu rọi.

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

Xem thêm: Top 5 kiểu nhẫn cầu hôn khiến nàng khó lòng từ chối lời cầu hôn chân thành

Nhẫn vàng 18k nữ đẹp đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202 là một trong những kiểu nhẫn thời trang nữ phổ biến nhất, hấp dẫn bởi sự thanh lịch, đẹp mắt, và có giá trị vượt thời gian. Nhẫn có thiết kế ấn tượng gồm viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 4 chấu, đặc biệt là nữa đai nhẫn nạm kim cương tấm kiểu Páve tạo nên ánh sáng rực rỡ cho mẫu nhẫn cầu hôn này.

Nhẫn đính hôn Cathedral đai tấm lớn NCH1507

Nhẫn đính hôn Cathedral đai tấm lớn NCH1507

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral đai tấm lớn NCH1507

Xem thêm: Chọn nhẫn cầu hôn cho các cô nàng theo 12 cung hoàng đạo – Nắm bắt đúng ý nàng, dễ dàng để nàng đồng ý

Khi có ánh sáng chiếu rọi, nhẫn kim cương đính hôn Cathedral đai tấm lớn NCH1507 sẽ tỏa sáng lung linh, rực rỡ khi diện trên tay. Mẫu nhẫn thời trang nữ này có thiết kế độc đáo kết hợp giữa phần bệ đá 6 chấu nhô cao tựa như mái vòm của những ngôi Thánh đường, giúp viên chủ trở nên to lớn và nổi bật hơn hẳn kết hợp cùng dáng nhẫn kim cương đai tấm lớn, với rất nhiều viên kim cương nhỏ li ti được đính một cách khéo léo và tinh xảo.

Hy vọng những mẫu nhẫn vàng 18k nữ đẹp ở trên sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời để chọn cho mình hay bạn đời của mình một món quà ý nghĩa nhất. Ngoài ra, tại Tierra Diamond còn rất nhiều kiểu nhẫn nữ đẹp khác hay bộ sưu tập các mẫu trang sức nữ đẹp mắt, dịch vụ tư vấn tận tình 1:1 sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn để nêu lên tuyên ngôn của mình.

Bài viết liên quan:

Nhẫn vàng 18k nữ đẹp cho chàng cầu hôn như ý

Bộ sưu tập nhẫn thời trang nữ

Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất – Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Có nên mua nhẫn vàng nữ 18K – Bí mật quyến rũ của các cô nàng thời thượng

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/kham-pha-kieu-nhan-vang-18k-nu-dep–nhung-dang-nhan-kinh-dien-vuot-thoi-gian-389



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất