In thiệp cưới theo đạo Công Giáo

21:12, 01/02/2020 bởi: Trầm Băng
 0 bình luận  0 love

Hi anh/chị,cho em về vấn đề nội dung in thiệp cưới ạ. Chuyện là bạn trai em theo đạo Công Giáo còn em thì  ngoại đạo nhưng đã được học giáo lý và theo đạo Công Giáo. Theo em biết thì thiệp cưới người đạo Công Giáo thì nội dung phải ghi tên thánh cô dâu chú rễ …,còn thiệp bên nhà gái như em là chỉ in bình thường như mọi người thôi. Nhưng hôm nay mẹ bạn trai em bắt thiệp bên nhà gái cũng phải làm giống thiệp nhà trai cho người ta biết mình là người theo đạo Công Giáo. Em thấy như vậy hơi ko hợp lý. Có anh/chị nào rành về việc này cho em hỏi là thiệp nhà gái có cần ghi giống nhà trai ko ạ? Cảm ơn anh/chị trước !!



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất