Dịch vụ trọn gói là bao gồm những gì ?

11:47, 23/01/2018 bởi: Cát Tường
 2 bình luận  0 love

Nếu bạn không biết phải chuẩn bị những gì, không biết sắp xếp việc nào trước sau hoặc không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại của các bạn, trong khi việc tổ chức một đám cưới đòi hỏi phải được tươm tất, không thiếu sót,…là cả một vấn đề lớn đúng không nào? Và trong xã hội hiện đại ngày nay khi mà tất cả mọi người đều đặt công việc lên hàng đầu, thì một dịch vụ cưới hỏi trọn gói chẳng những sẽ giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà còn giúp các bạn chuẩn bị chu đáo cho một đám cưới hoàn hảo, ngoài mong đợi.

Vâng, dịch vụ cưới trọn gói ngày nay vô cùng tiện lợi nó bao gồm các dịch vụ cụ thể sau đây, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Chụp ảnh, quay phim ngoại cảnh

2. Trang điểm cho cô dâu ngày cưới

3. Cho thuê váy cưới cô dâu và vest cưới chú rể

4. Chụp ảnh, quay phim ngày cưới

5. Tạo album tiệc cưới

6. Trang trí nhà cửa

7. Trang trí tiệc cưới

8. Mâm hoa quả ngày cưới

9. Thuê xe hoa và trang trí xe

10. Hoa cầm tay cô dâu và hoa cài áo trong ngày cưới

11. Thiệp cưới

12. Thực đơn đãi tiệc và phục vụ tiệc

Nói chung, trước khi quyết định chọn một trung tâm tiệc cưới với dịch vụ cưới hỏi trọn gói, các bạn phải tham khảo thật kĩ họ có những dịch vụ gì, mức giá thế nào, tham khảo về uy tín và chất lượng của họ ra sao?!

Hãy luôn nhớ rằng không nên nôn nóng và phải đảm đảo bạn đã hiểu rõ tất cả các dịch vụ nơi mà bạn chọn để gửi gấm niềm tin. Hãy yêu cầu họ ghi rõ trên hợp đồng những gì hai bên đã thảo luận, để tránh trường hợp khi ra thực tế lại khác với khi bàn tính.

Cưới hỏi là việc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, chắc chắn không ai muốn xảy ra bất kì sai sót nào, hãy có cho mình một lựa chọn đúng đắn để có ngày cưới thật hoàn hảo nhé.


duyen
duyen
Đăng lúc: 19:18, 04/02/2018

khi chọn dịch vụ trọn gói mình sẽ chọn những nơi uy tín và có giá cả hợp lý để ngày trọng đại diễn ra xuân sẻ không gặp sai sót

Phạm Thị Hồng
Phạm Thị Hồng
Đăng lúc: 17:33, 01/02/2018

Mình cũng nghĩ chọn gói cũng có tiện lợi nhưng nhiều khi nó cũng có khó khăn về chọn lựa mọi thứ sao cho được hài lòng nhất.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất