Địa chỉ mua nhẫn cưới rẽ đẹp

15:39, 24/06/2014 bởi: Apple Hoang
 4 bình luận  1 love

Em muốn tìm nhẫn cưới rẽ đẹp, tầm khoảng 5-7 triệu/1 cặp. Anh chị nào biết ở TP.HCM có chỗ nào, chỉ cho em biết với. Cám ơn anh chị nhiều lắm ạ


Vân Bích
Vân Bích
Đăng lúc: 21:46, 12/07/2014

Theo mình bạn nên đến những hiệu kim hoàn nhỏ lẻ, chọn kiểu và đặt họ làm theo cỡ tay của hai bạn. Chi phí chắc chắn rẻ hơn nhiều so với việc mua nhẫn cưới các thương hiệu lớn nếu bạn chỉ có ngân sách hạn hẹp. Vợ chồng tôi cũng chọn giải pháp này và nhẫn cưới cũng rất ưng ý. Bạn thử xem sao.

... Xem thêm
Anh Phuong Jewelry
Anh Phuong Jewelry
Đăng lúc: 15:05, 25/06/2014

Bạn có thể đến cửa hàng của Cty Anh Phương Jewelry số 738 Nguyễn Đình Chiểu, p.1, Q.3 để xem trực tiếp mẫu bạn nhé hoặc vào website www.nutrangcuoivn.com để tham khảo nhé, Cty chuyên bán nhẫn cưới, trang sức cưới và có nhận vẽ, gia công theo mẫu khách hàng đặt nữa nhé bạn!

... Xem thêm
khachungnguyen
khachungnguyen
Đăng lúc: 18:04, 24/06/2014

Mình vừa mới mua nhẫn cưới xong nè bạn, mình đã đi xem nhiều nơi và quyết định cuối cùng của mình là vào tiệm vàng Ngọc Thẩm đường Nguyễn Đình Chiếu, đối diện chợ vườn chuối luôn đó bạn, Ở đó bạn đợc tư vấn, chọn nhiều mẫu đẹp, nếu không ưng ý thì có thể làm theo ý kiến của bạn cũng được, tính th

... Xem thêm
minhle
minhle
Đăng lúc: 16:27, 24/06/2014

Giá nhẫn 5-7 triệu là cũng thuộc tầm trung rồi nha bạn. Nhẫn cưới nghe người bán giới thiệu là thương hiệu nước ngoài nên mắc và chất lượng thì cũng Việt Nam thôi. Bạn cứ ra các tiệm vàng có uy tín mà lựa chọn. Mình rút kinh nghiệm từ công việc nên mua nhẫn cưới tại các tiệm SJC xung quang chợ An

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất