Địa chỉ may váy cưới tại Hà Nội

16:04, 22/08/2014 bởi: lamtrucnha
 2 bình luận  0 love

Mình băn khoăn chuyện mua váy cưới và thuê váy, hiện tai mình ra studio hỏi về việc thuê váy cưới cũng khá cao, gần bằng may luôn í, nên minh nghĩ thà bỏ ra thêm ít tiền nữa mà lại được giữ áo cưới làm kỉ niệm hoặc bán rẻ lại cho bạn bè. Nhưng điều mà mình băn khoăn là làm thế nào tìm được một nhà may ưng ý, thực hiện các chi tiết trên váy tinh xảo, cẩn thận và giá thành phải chăng!!! Các bạn tư vấn cho mình được không?


codauhanhphuc
codauhanhphuc
Đăng lúc: 17:37, 22/08/2014

Bạn đến cửa hàng Quyên Nguyễn số 2 Mai Hắc Đế thử nhé! Giá váy từ 4 triệu đến 6 triệu đồng. Ở đây cũng có váy bán sẵn nhưng chất liệu vải không xịn.

minhtuyen
minhtuyen
Đăng lúc: 17:21, 22/08/2014

Bạn đến Hợp Giang Wedding Bridal số 28 Trung Liệt , Đống Đa. Ở đây review tốt chuẩn lắm. Được nhà thiết kế tư vấn lun đây. Giá váy cưới cũng tầm 3 – 5 triệu, nếu váy cưới cao cấp hơn thì 5 -12 triệu. Đặc biết tại đây có may váy cưới cho cô dâu bầu nữa ^_^

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất