Đeo bông tai đúng cách – những lưu ý khi đeo bông tai bạn cần ghi nhớ

20:29, 19/04/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Đeo bông tai đúng cách – những lưu ý khi đeo bông tai bạn cần ghi nhớ

 

Từ lâu, bông tai đã trở thành món phụ kiện trang sức được rất nhiều các chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, ngoài việc chọn ra bông tai đẹp tôn lên được gu thẩm mỹ, thời trang tinh tế của cô nàng thì việc bảo quản và đeo bông tai đúng cách tránh gây ra tình trạng bị dị ứng và các biến chứng nguy hiểm khác cũng rất quan trọng. Sau đây chính là những lưu ý khi đeo bông tai bạn cần ghi nhớ.

Nên tìm nơi bấm lỗ tai uy tín

Bấm lỗ tai đòi hỏi sự cẩn thận rất cao, hiện có vô số vị trí xỏ khuyên, có vị trí khi bấm rất đơn giản nhưng những vị trí ở vùng sụn tai thì lại rất khó trong thao tác, yêu cầu phải có kỹ thuật cao. Vì thế, để tránh các biến chứng nguy hiểm cùng các căn bệnh lây nhiễm khi xỏ bông tai, các bạn cần lựa chọn những cơ sở đảm bảo, uy tín được cấp giấy phép hoạt động, có đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ công việc, tuyệt đối tránh trường hợp tự xỏ hoặc nhờ bạn bè xỏ khuyên.

Lựa chọn khuyên đeo chất lượng, an toàn

Khi lựa chọn Bông Tai, yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý đó chính là chất liệu. Trên thị trường hiện nay với các mẫu Bông Tai vàng được bày bán tràn lan giá rất rẻ, nhiều mẫu. Nhưng lại không đảm bảo chất lượng, Bông Tai có chứa nhiều  mỹ ký rất dễ gây dị ứng da.  khi chọn bạn nên chọn các mẫu mà thành phần chế tạo của chúng là những nguyên liệu tốt như bông tai vàng vàng, bạc,… bên trong không có hoặc chứa cực ít thành phần Niken, sẽ không gây ra trường hợp bị dị ứng, nếu có thì cũng rất ít. Ngoài việc lựa chọn chất liệu, bạn cũng nên chọn kiểu dáng đơn giản, rộng rãi, không góc nhọn để hạn chế làm trầy da.

bông tai Drop earing 1 BTA4101.jpeg

Bông tai Drop earing 1 BTA4101

MUA NGAY: Bông tai Drop earing 1 BTA4101

Để tránh những biến chứng nghiêm trọng do dị ứng với Bông Tai vàng, khi gặp các triệu chứng ở vùng đeo như tấy đỏ, ngứa hoặc nóng rát, phát ban đỏ…, các bạn cần giữ nguyên tình trạng để đến cơ sở y tế để khám và chữa trị kịp thời.

Cách đeo bông tai đúng cách

Trước khi đeo bông tai bạn cần thực hiện làm sạch cả phần lỗ bấm khuyên lẫn đôi bông tai của mình. Cụ thể, hãy lấy bông tẩy trang có thấm chút cồn để làm sạch vùng lỗ bấm tai của mình. Còn với bông tai muốn đeo, bạn cần rửa sạch chúng khỏi bụi bẩn, lau khô sau đó mới đeo vào tai.

Bông tai Custom earing 2 BTA8102.jpeg

Bông tai Custom earing 2 BTA8102 – kiểu dáng đơn giản dễ dang vệ sinh và bảo quản

MUA NGAY: Bông tai Custom earing 2 BTA8102

Khi đeo, nếu thấy việc luồn khuyên qua lỗ bấm có phần khó khăn thì bạn không nên cố. Có thể phần lỗ đó lâu ngày không đeo đã bị bịt kín. Bạn cần bấm lại. Nếu cố gắng luồn khuyên qua sẽ gây chảy máu, nhiễm trùng… 

Xem thêm: 

Không nên đeo bông tai 24/24h

Các bạn cần hạn chế thời gian đeo bông tai, tránh đeo thường xuyên, nhất là vào thời điểm ra nhiều mồ hôi. Nguyên nhân là do mồ hôi có thể tác dụng với một số thành phần của bông tai, gây kích ứng và nguy hiểm cho da và tai, bụi bẩn và mồ hôi sẽ dễ làm bông tai vàng của bạn bị xỉn màu, nhanh chóng cũ.

103824806_2610574775920506_5644344686372903449_n.jpeg

Bông tai Double Halo, vòng halo hở BTA2103

MUA NGAY: Bông tai Double Halo, vòng halo hở BTA2103

Đặc biệt, cần chú ý tránh đeo bông tai qua đêm dễ gây vướng víu, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Thường xuyên vệ sinh sạch vùng đeo bông tai

Vùng tai đeo bông tai thường rất dễ bị tổn thương và nhiễm trùng, vì thế, chúng ta cần vệ sinh và chăm sóc thường xuyên, nhất là sau khi đi bơi hoặc vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi. Các bạn cần rửa sạch tay trước, sau đó vệ sinh vùng tai bằng xà phòng tiệt trùng hoặc nước muối.

 

Mong rằng sau bài viết sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về cách đeo bông tai đúng để chăm sóc cho đôi tai của mình và bảo quản bông tai tốt hơn. 

Tierra Diamond cung cấp dịch vụ hàng đầu về trang sức, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn. Ghé thăm Tierra Diamond để có những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. 

Xem thêm nhiều mẫu bông tai đẹp tại đây: 

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/deo-bong-tai-dung-cach–nhung-luu-y-khi-deo-bong-tai-ban-can-ghi-nho-118



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất