Cưới sao cho đẹp mà tiết kiệm

10:42, 26/09/2017 bởi: phamthingocdoan
 2 bình luận  0 love

Đời người con gái có một lần quan trọng nhất tuy nhiên cũng không khỏi đắng đo suy nghĩ và lo lắng khi chuẩn bị cưới, ai cũng muốn có một đám cưới thật đẹp thật ấn tượng và sang trọng theo phong cách riêng của mình. Tuy nhiên việc đầu tư chi phí sao cho hợp lí cũng rất quan trọng. Mình lập topic này hy vọng các cô dâu cùng nhau chia sẻ những lo lắng, những suy nghĩ, những kế hoạch cũng như chia sẻ những kinh nghiệm để cho các cặp đôi lên kế hoạch tổ chức một đám cưới thật lung linh và ý nghĩa đáng nhớ.

Mở đầu chủ đề với việc đầu tư trang trí và tiết mục trình diễn trong sân khấu của mình:

– Mình không quan trọng việc chọn chủ đề trang trí, tuy nhiên việc trang trí theme màu cho đám cưới đối với mình rất quan trọng, mình chọn theme màu hồng pastel và trắng: và chắc chắn là hoa cưới sẽ theo 2 màu này, lối đi cũng sẽ màu này, bánh cưới, cổng hoa, váy cưới, bàn galery…

– Mình không book dịch vụ wedding planner vì thời của mình dịch vụ này chưa phát triển và giá rất cao nên mình tự lên kế hoạch và tự chuẩn bị từ A-Z và chắc chắn là phải có sự giúp sức từ bạn bè và gia đình.

– Cổng hoa mình nhờ bạn mình lên ý tưởng và thiết kế, mình lên mạng search mẫu mã, màu sắc vào giao hết để bạn mình làm.

– Bàn galery mình cũng tự lên ý tưởng và mua đồ trang trí về làm, mình mua bộ khung đựng ảnh và rửa ảnh kỉ niệm 2 đứa xong trưng bày và chắc chắn là thêm 1 album ảnh cưới để bạn bè xem.

– Tranh kí tên thì mình không thích làm kiểu có sẵn mình nhờ 1 bạn của mình design hình chibi 2 vợ chồng mình rồi mình in ra xong trưng bày để mọi người kí và lộng khung treo để sử dụng trong phòng. Lưu giữ lại kỉ niệm của mọi người.

– Hoa tươi cổng hoa bạn mình mua dư còn giúp mình trang trí lên tất cả các bàn tiệc nữa, rất rẻ và tiết kiệm. Nhìn rất đẹp.

Mình sẽ chia sẻ tiếp ở phần sau nhé.


Mèo Lười
Mèo Lười
Đăng lúc: 09:34, 27/09/2017

bạn chụp ảnh cưới hay quay phim vậy?

Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 08:05, 27/09/2017

mình cũng không nhờ wedding planer vì ở khu vực mình ở giá thành vẫn còn khá cao, mình và gia đình đã tự trang trí, chuẩn bị cho bàn gia tiên, cổng hoa và bàn đón khách


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất