[Cuộc thi thử làm cô dâu] _Tình yêu khiến tôi hạnh phúc.

19:11, 03/12/2014 bởi: Nguyễn Thị Minh Trang
 2 bình luận  3 love

Họ và tên: Nguyễn Thị Minh Trang

 

Số điện thoại: 01667775269

 

Nơi ở: Bình Dương
“Thử làm cô dâu” Khi nhìn thấy bốn chữ này trên trang face book của mình. Tôi nhận thấy từ tôi sự mĩm cười và chỉ mong muốn click ngay vào đường link để tham gia, để một lần ướm thử chiếc váy cưới trông sẽ xinh đẹp như thế nào. Và tôi tha thiết được chia sẽ cùng mọi người về tình yêu của mình. Đem đến cho những bạn đang yêu và sẽ yêu nhau trọn đời cùng tin tưởng và trân trọng hạnh phúc đang có của mình.

Tình yêu của tôi bắt đầu từ câu quả là không thiện cảm cho mấy nhỉ. Đối với anh hình dung tôi như thể là xã hội đen ở Sài Gòn tấp nập. Kể lại tôi chỉ cười hạnh phúc vì kỉ niệm thật là tin nghịch. Bỡi lẽ sinh viên năm nhất hời hợt , nhút nhát, trẻ con, còn anh thì mang theo câu nói của mẹ ” thành phố phức tạp lắm con cẩn thận nha”.

Nhóm bạn của anh khèu chọc tóc tôi, nhưng bạn có biết người tôi quay lại nói ” bạn tin mình đánh bạn không” đó chính là anh người ngồi phía sau tôi. Thời sinh viên vui biết mấy giờ còn đâu. Và mãi cho tới lúc tôi chấp nhận làm bạn gái anh rồi, lúc đó tôi mới nhớ và biết rồi tôi bật cười. Giờ thì tôi và anh là một đôi, theo cảm nhận của tôi và anh thôi nhé thì chúng tôi, chúng tôi ư ” chúng tôi là hạnh phúc nhất đấy. hi”

Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước, chỉ cần em bước một bước đầu tiên, anh sẽ bước chín trăm chín mươi bước còn lại về phía em” Cám ơn anh một tình yêu ba năm. Không dài mà cũng không quá ngắn để em hiểu và cảm nhận được sự quan tâm từ anh, hạnh phúc khi cùng nhau nắm tay đi trên con đường mà hai ta đã mơ ước. Bùn vui giận hờn vị nào cũng có, từng trãi cả. Nhưng những lúc như thế khiến em và anh yêu nhau nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn.

Cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. Và em mong vài năm sau khi em và anh vững trãi hơn về sự nghiệp rồi mình cũng tạo dựng hạnh phúc cho riêng hai ta. Em sẽ được nghe anh thì thầm và nói với em ” Em đã sẵn sàng làm vợ của anh chưa?”

Em đã sẵn sàng làm vợ của anh chưa?

Em đã sẵn sàng mặc váy cô dâu

Cười thật nghiêng đầu chào hai họ

Khoác tay anh miệng thì thầm nho nhỏ

“Sắp tới giờ rồi em run quá chồng ơi”

Em đã sẵn sàng cho mỗi buổi sớm mai

Choàng tỉnh giấc bên bờ vai ấp áp

Thi thoảng biếng lười nằm ôm anh thật chặt

Rồi ngủ yên một giấc đến trưa

Em đã sẵn sàng làm dâu mới hay chưa

Mẹ của anh nói vừa lòng em lắm

Nàng dâu hiền ngoan cho cửa nhà yên ấm

Hãy coi mẹ chồng như chính mẹ của em

Em đã sẵn sàng để sinh những đứa con

Hạnh phúc ngập tràn như cổ tích xa xưa

Em có sẵn sàng chia sẽ những buồn lo

Những khó khăn giữa bon chen thường nhật

Em có sẵn sàng nhìn sâu vào đôi mắt

Kể buồn vui với người suy nhất là anh

Em đã sẵn sàng làm vợ của anh?

………………………………………………Em sẵn sàng rồi ……………………………………………………………………….


hoathuytien82
hoathuytien82
Đăng lúc: 15:00, 04/12/2014

Bạn ơi, bạn viết hay quá bạn ơi. Mình vote ủng hộ cho bạn 1 phiếu nè

Map mINu
Map mINu
Đăng lúc: 11:46, 04/12/2014

\"Nhóm bạn của anh khèu chọc tóc tôi, nhưng bạn có biết người tôi quay lại nói ” bạn tin mình đánh bạn không” đó chính là anh người ngồi phía sau tôi. Thời sinh viên vui biết mấy giờ còn đâu.\"
anh chàng phản ứng thế nào thế hi

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất