Cuộc thi thử làm cô dâu_Ngày hạnh phúc

00:25, 11/12/2014 bởi: Nguyễn Thị Hoàng Ân
 2 bình luận  1 love

Họ và tên: Nguyễn Thị Hoàng Ân

SĐT: 01225553334

Nơi ở: TPHCM

Thân chào tất cả mọi người, ai cũng biết rằng ngày cưới chính là ngày hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta và đặc biệt đối với chị em phụ nữ, bởi lẽ khoảnh khắc ấy là một dấu mốc quan trọng của người con gái, không có gì hạnh phúc bằng khi  khoác lên bộ váy cưới tinh khôi và sánh duyên cùng người con trai đi đến hạnh phúc của cuộc đời. Dù bạn có là ai, người nổi tiếng, thủ tướng, nhà lãnh đạo hay một người bình thường, thì bạn vẫn sẽ là người phụ nữ đẹp nhất thế gian trong cái khoảnh khắc đó. Thật may mắn làm sao, khi mình tình cờ được một người chị giới thiệu về cuộc thi này, đây quả là một cơ hội để các bạn nữ sẽ cảm nhận được niềm vui khi khoác lên mình bộ váy cưới, tham gia cuộc thi mình mong ước sẽ cảm nhận được trọn vẹn niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại đó nhưng trên hết mình muốn chuyển tải những nụ cười, những ánh mắt ngập tràn niềm tin yêu đến các bạn chưa yêu, đang yêu và sẽ yêu những cung bậc hạnh phúc. Mình hy vọng rằng không riêng gì bản thân mà tất cả các bạn nữa sẽ không bao giờ quên những giây phút tuyệt vời đó. Để rồi khi năm tháng dù có trôi qua thì đó vẫn mãi là những gì đẹp nhất trong cuộc đời  mỗi chúng ta .


Pe Smile
Pe Smile
Đăng lúc: 15:53, 12/12/2014

Chúc bạn may mắn nha, bạn cần xu nịnh bạn bè thêm đi nhá

bendohanhphuc
bendohanhphuc
Đăng lúc: 15:49, 11/12/2014

Vote ủng hộ cho bạn nhé, chúc bạn may mắn đạt giải nha


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất