[Cuộc thi thử làm cô dâu] _ Hạnh phúc bất tận

08:18, 13/11/2014 bởi: Phuong Tran
 2 bình luận  29 love

Họ và tên: Trần Thị Diễm Phương   Số điện thoại: 0909 458 514   Nơi ở: Chung cư Khang Gia, Phan Huy Ich, P14, Q. Gò vấp   Hình cá nhân:    

Ước mơ lớn nhất trong đời người con gái là được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, được làm một cô dâu thật xinh đẹp sánh vai bên chú rể – người là một bờ vai vững chắc để em nương tựa suốt cuộc đời này. Và em, cũng luôn khao khát thế…   Năm tháng trôi qua sao vội vã, vội vã đến mức em chưa kịp chấp nhận được rằng, em năm nay đã 26 tuổi rồi cơ đấy. Mỗi ngày, em lao vào công việc, học tập, với những lo toan vật chất, cuộc sống bươn chải nơi thành thị xa hoa. Giật mình nhìn lại, em thấy sao mà nhanh thế, bạn bè mình đã có gia đình, đã có những đứa con kháu khỉnh hết rồi.  Anh à, em muốn được làm cô dâu, muốn nắm chặt tay anh bước đi trên thảm đỏ, cùng anh nguyện thề trước hàng trăm người, rằng ta sẽ mãi yêu nhau và sẽ mãi bên nhau cho đến hết cuộc đời này.


Nguyễn Thị An
Nguyễn Thị An
Đăng lúc: 11:28, 14/11/2014

like

luynly88
luynly88
Đăng lúc: 17:03, 13/11/2014

vote ủng hộ nha


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất