[ Cuộc thi làm thử cô dâu] _ 1 mảnh giấy – 9 năm – 1 chuyện tình

00:58, 07/12/2014 bởi: Le Nguyen Hong Thuy
 2 bình luận  4 love

Họ và tên: LÊ NGUYỄN HỒNG THÚY

Số điện thoại: 0122 390 5396

Nơi ở: 159/8A Đoàn Văn Bơ Phường 13 Quận 04 TPHCM

Mình và người ấy học chung cấp 3 nhưng mãi đến năm cuối cấp thì mình mới nhận được lời tỏ tình từ người ấy. Mình vẫn còn nhớ mãi cái ngày đó, trong giờ Hóa có một người bạn truyền lên cho mình một tờ giấy nhỏ. Trong tờ giấy chỉ ghi một dòng vỏn vẹn : “T ơi, bạn thích bạn này lắm”. Nếu là bạn, bạn sẽ nghĩ sao? Mình thì thấy đây là một lời tỏ tình kỳ quặc và không lãng mạn tí nào đối với một cái tuổi còn mơ mộng- tuổi 18.

Nhưng sau vài lần đi chơi với nhau (nhưng là đi một nhóm chứ không phải đi riêng nhé), mình yêu người ta lúc nào không hay. Vậy mà mới đó đã bên người ta 9 năm rồi. 9 năm tuy không phải là thời gian dài để hiểu một người nhưng cũng không phải là ngắn để biết người ấy yêu mình thế nào. Trong khoảng thời gian đó, anh ấy đã lo và quan tâm mình rất nhiều. Anh ấy đã cho mình nhiều niềm vui, hạnh phúc và bất ngờ. Vì nhà mình không có đủ điều kiện nên anh ấy đã phải vừa học vừa làm để cho mình thực hiện được ước mơ. Mình tham gia cuộc thi ” Thử làm cô dâu”  với mong muốn thực hiện được giấc mơ đám cưới hoàn hảo của hai chúng mình và cho anh một bất ngờ lớn.

Em biết anh yêu rất nhiều, nhiều hơn cả bản thân. Anh đã cho em mọi thứ em cần. Em đã nợ anh cả thế giới này. Em sẽ là Cô Dâu thật đẹp và mời anh đến làm Chú Rể trong đám cưới của em, anh nhé.


Le Nguyen Hong Thuy
Le Nguyen Hong Thuy
Đăng lúc: 23:58, 07/12/2014
Trích dẫn:
Thúy Hiệp Nguyễn
tình yêu của bạn đẹp quá, chúc 2 bạn hạnh phúc

Cảm ơn lời chúc phúc của bạn dành cho chúng mình 🙂

Thúy Hiệp Nguyễn
Thúy Hiệp Nguyễn
Đăng lúc: 10:26, 07/12/2014

tình yêu của bạn đẹp quá, chúc 2 bạn hạnh phúc


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất