CUỘC THI THỬ LÀM CÔ DÂU_Bên anh ngày hạnh phúc.

09:13, 13/11/2014 bởi: Lê Thị Loan
 151 bình luận  38 love

 Họ và tên :Lê Thị Loan

 Số điện thoại: 0984935904

 Địa chỉ: Khu Chi Lăng 2, Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng.

 Ngày mai, em là cô dâu mới

Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng.

 Ngày mai, em cười thật hạnh phúc

Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu

 Ôi! em thương anh, em yêu anh,yêu vô bờ 

   

 Anh biết không? Hôm nay, cùng anh rong ruổi khắp nơi chụp hình, cùng nắm tay anh chạy trên đồi chè xanh mướt, em hạnh phúc lắm anh à! Ngày mà chúng ta cùng chung sống trên 1 mái nhà giờ chỉ còn đếm từng ngày mà thôi. Gần đến ngày cưới, bao nhiều thứ phải lo, phải thu xếp nhưng trong em lúc nào cũng có cảm giác lâng lâng khó tả lắm anh à! Em như đang phiêu, đang ngất ngây trong giai điệu “Cô dâu” của Ái Phương”. Thỉnh thoảng em lại hít một hơi thật sâu, tận hưởng những làn gió thu man mát và rồi lại nhớ đến anh. Em buồn cười quá anh nhỉ? Chỉ vừa mới gặp anh thôi mà đã thấy nhớ anh rồi. Hơi ấm của chiếc ôm tạm biệt vẫn còn, những lời động viên, hỏi han: Em mệt lắm không?” như vẫn còn thoáng đâu đây thôi vậy mà em đã nhớ.

        Anh ơi! Được yêu anh và anh yêu là điều em hạnh phúc nhất. Tình yêu đó ngọt ngào như viên kẹo Alpenliebe sữa béo vậy. Cảm ơn anh đã yêu em, đã truyền sức mạnh cho em, đã cùng em vượt qua bao sóng gió! Em hạnh phúc khi được sánh bước bên anh, được nắm chặt lấy tay anh cùng ngắm hoàng hôn buông xuống. Kể từ nay em nguyện làm hậu phương đáng yêu của anh. Em yêu anh, yêu nhiều lắm anh à! Em biết cuộc sống gia đình còn nhiều những lo toan đang chờ đợi ở phía trước. Nhưng vì tổ ấm bé nhỏ của chúng mình hãy cùng nhau cố gắng anh yêu nhé! Em tin bằng tình yêu dành cho nhau chẳng có gì làm khó mình được.

            Hôm qua bé em họ gửi cho em link tham gia cuộc thi ” Thử làm cô dâu ” em đọc mà thấy mê quá nên dù bận lắm em cũng viết 1 đoạn chia sẻ ngắn để tham gia, em vốn viết văn không hay nhưng đang cảm xúc dâng trào em viết 1 mạch, đọc lại thấy vui vui anh à. Chắc là có rất nhiều cô dâu có cùng tâm trạng như em, tham gia cộng đồng Marry em được tâm sự và chia sẻ cùng các chị em khác thú vị lắm anh à. Em sẽ luôn là tín đồ trung thành của marry.vn và các thành viên cùng gia đình với marry.vn nữa. Anh yêu hãy ủng hộ em nhé.

 


Hồ Đoan Trang
Hồ Đoan Trang
Đăng lúc: 14:32, 17/11/2014

Chị ơi thiệt thòi cho những cô dâu ở tỉnh như chj em mình quá. Tham gja hy vọng tràn trề gjờ thì thất vọng não nề rồj

Hồ Đoan Trang
Hồ Đoan Trang
Đăng lúc: 22:49, 16/11/2014

chúc chị mãi xinh đẹp như bây giờ, và hạnh phúc hơn bây giờ

Nga Trần
Nga Trần
Đăng lúc: 16:01, 15/11/2014

lại nhớ nagyf theo chồng len xe hoa rồi

Nga Trần
Nga Trần
Đăng lúc: 16:01, 15/11/2014

xinh quá

Gió Nhẹ
Gió Nhẹ
Đăng lúc: 15:47, 15/11/2014

hạnh phcus nhé hcij


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất