Có nên yêu người không môn đăng hộ đối

10:01, 17/07/2014 bởi: Sophie
 4 bình luận  0 love

Có anh bạn đang ngỏ lời với mình, gia đình anh ấy khá giả, có chức quyền. Chơi chung nhóm bạn thì thấy anh ấy khiêm tốn hiền hòa nhưng gia đình anh ấy có vẻ cao sang hơi khinh người. Mình có nên tiến tới tìm hiểu không?


Ngọc Ánh
Ngọc Ánh
Đăng lúc: 09:02, 18/07/2014

Quan trọng là tình cảm của hai bạn, và tính nết của anh ấy nữa, nhưng gia đình nhà chồng cũng rất quan trọng đấy vì nếu mà sống cùng với gia đình chồng sẽ phats sinh nhiều vấn đề phức tạp lắm đấy nha. Bạn cứ suy nghĩ và tìm hiểu cho kỹ.

... Xem thêm
CƯỚI DECOR & PARTY
CƯỚI DECOR & PARTY
Đăng lúc: 23:04, 17/07/2014

Quan trọng là bạn có để ý anh ấy hay không và có đủ dũng cảm để yêu hay không? tình yêu của hai bạn là vấn đề quan trọng nhất, sau đó mới đến chuyện gia đình hai bên. Chúc bạn hạnh phúc 🙂

Vân Bích
Vân Bích
Đăng lúc: 22:43, 17/07/2014

Thời này nhiều người chẳng tin túp lều tranh hai quả tim vàng. Nhưng riêng tôi vẫn tin túp lều lý tưởng còn tồn tại. Tình yêu chân thành có thước đo là tấm lòng dành cho nhau chứ không phải giá trị vật chất. Nhiều người nằm trên núi tiền mà có hạnh phúc trọn vẹn đâu. Trong khi tôi và chồng 6 năm

... Xem thêm
Duy Nguyễn
Duy Nguyễn
Đăng lúc: 13:55, 17/07/2014

vợ chồng là do duyên nợ, nếu như hai bạn có duyên thì tiến đến với nhau thử xem. Yêu nhau thật lòng thì ko hai bạn sẽ ko ngại cách trở của gia đình đâu 🙂 Chúc bạn tìm được ox dễ thương


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất