Có nên thuê trang điểm theo mình ra tận quê chồng để trang điểm cô dâu

09:27, 13/06/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 13 bình luận  0 love

Mình định thuê một người trang điểm đi theo mình ra quê chồng để trang điểm cô dâu giúp mình, vì quê chồng mình ở xa lại là nơi hẻo lánh nên mình sợ không biết thuê trang điểm ở đâu, nhờ mẹ chồng thì  mẹ bảo cũng không rành về người trang điểm. Mà mình ra đến quê chồng thì qua hôm sau tổ chức cưới rồi. Thuê người đi theo như thế có đắt lắm không mấy bạn? Cưới xa nhiều khi thấy cũng mệt quá ạ.


My love
My love
Đăng lúc: 04:57, 17/06/2017

Chi phí thuê thợ trang điểm đi theo chắc chắn sẽ rất cao, nếu bạn có điều kiện và không tin tưởng thợ ở quê thì bạn có thể thuê. Nhưng mình nghĩ ở quê thì đơn giản không cần trang điểm cầu kỳ đâu bạn.Bạn nên cân nhắc lựa chọn của mình.

... Xem thêm
My love
My love
Đăng lúc: 04:50, 17/06/2017
Trích dẫn:
Mèo Lười
nếu ở quê không có người trang điểm đẹp thì bạn nên thuê người đi theo là tốt nhất. Chắc chắn chi phí sẽ cao gấp 2-3 lần rồi. Bạn nếu biết trang...

Đúng rồi, ở quê chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng hơn chút xíu ngày thường là được thôi, không phải cầu kỳ tỉa vẻ lắm đâu nè

My love
My love
Đăng lúc: 04:48, 17/06/2017
Trích dẫn:
Hồng Oanh
Bạn nên tham khảo chi phí trước xem như thế nào nè, hoặc nhờ chồng hỏi bạn bè ở quê, đôi khi người trẻ biết nhiều chỗ hơn người lớn tuổi đấy

Mỗi vùng quê bây giờ nghèo đến mấy thì những dịch vụ này cũng rất thịnh hành rồi, chẳng qua mình không biết để hỏi thôi. Bạn nói đúng, nhờ bạn bè chồng hỏi giúp chắc sẽ có.

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 22:10, 16/06/2017

nếu có điều kiện thì thuê em à.

Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 08:20, 15/06/2017
Trích dẫn:
Mộc Trà
tình hình ngặt nghèo quá thì tùy cơ ứng biến thôi, nhờ thuê một người trang điểm ở thị xã, thị trấn quê chồng xuống nhà chồng trang điểm giúp.

vậy phải có thời gian về quê trước vài ba ngày để chuẩn bị


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất