Có nên chụp hình cưới không?

14:32, 16/09/2018 bởi: Cát Tường
 9 bình luận  0 love

Các chị em chụp hình cưới rồi cho ý kiến đi ạ. Có nên chụp hình cưới không? Nếu chụp thì chụp bao nhiêu tiền là được?

Mình thì thấy nhiều bộ ảnh cưới đẹp, mê tít luôn. Nhưng mà nhiều bộ chụp chục triệu với vài chục triệu sao thấy tiếc tiền quá đi.

Hồi đó mình chụp 2 ảnh lớn để cổng với chụp 100 tấm ảnh trong ngày cưới, có cả quay phim nữa á. Nhưng mà giờ ảnh cũng chẳng mấy khi xem, với lại toàn xem sẵn ảnh lưu trong máy tính chứ album cũng chẳng lật ra nữa. Còn quay phim thì, huhu, lưu trong máy tính hôm bữa ổ cứng bị hỏng thế là mất luôn không phục hồi được, tiếc gì đâu luôn.

Cho nên mình thấy tùy điều kiện kinh tế, nếu không cần thiết thì chụp ít thôi để làm kỉ niệm không nên chi quá nhiều tiền cho ảnh cưới, rồi cũng bỏ xó.


Thương Thị Như Thương
Thương Thị Như Thương
Đăng lúc: 15:09, 28/04/2019

Mình nghĩ là nên,nếu sợ mệt sợ nắng thì mình có thể chụp tại studio ạ. |Nó cũng k quá nhàm chán cho sau này đâu ạ. Mình có thể tham khảo bên Luxury Wedding nhé

Trang Tran
Trang Tran
Đăng lúc: 10:27, 13/02/2019

Ảnh cưới đẹp Đà Lạt mùa thu

Không cần tốn quá nhiều chi phí bay sang Hàn Quốc, Nhật Bản, ngay tại Việt Nam cũng có những địa điểm có thể chụp ảnh cưới cực đẹp với phông nền lá vàng, lá đỏ.

Mùa hồng Đà Lạt bắt đầu từ giữa tháng 9 và kéo dài đến tháng 12, đây là khoảng thời gian những

Thực ra Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, xuân, hạ thì có cải vàng, anh đào hồng rực, đông thì lung linh với hoa ban trắng. Nhưng rõ ràng để chụp cưới thì chẳng thời điểm nào hợp lý bằng mùa thu với sắc vàng của những hàng cây đang độ thay lá.

Bạn có thể tới những khu vườn ở gần khu vực Dinh III Bảo Đại nằm trên đường Triệu Việt Vương, phường 2, thành phố Đà Lạt hay chạy xe khoảng 5 km theo hướng đông – nam tới đèo Mimosa. Những khu vườn với ánh vàng bao trùm cả một vùng sẽ cho bạn cảm giác ngất ngây đến khó quên.

Vào những ngày cuối mùa quả, cây hồng cũng sẽ trụi lá, chỉ để lại cây và quả trơ trọi như cảm giác mùa thu sắp đi qua. Có gì tuyệt vời hơn khi thực hiện bộ ảnh cưới vào thời khắc giao mùa này!

chup anh cuoi dep o da lat, studio chup anh cuoi dep Da Lat, anh cuoi dep da lat, studio chup anh cuoi dep o go vap, studio chup anh cuoi dep tphcm, studio chup anh cuoi dep sai gon

chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tphcm, ảnh cưới đẹp đà lạt, chụp hình cưới hồ cốc, trang diem co dau dep go vap, cho thue vay cuoi dep go vap, hoa co dau go vap, chup anh cuoi dep o go vap, chup anh cuoi dep tphcm, chup anh cuoi dep sai gon, chup anh cuoi ho coc, anh cuoi ho coc, chup anh cuoi sapa, khach san Tubotel Sapa

PENPEN studio tự hào là studio nằm trong top 10 nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới xuất sắc nhất tp.HCM do khách hàng bầu chọn qua Marry.vn
=========================
Mọi thông tin về báo giá và tư vấn các bạn có thể liên hệ:
PENPEN studio.
Địa chỉ: căn hộ 0.28 tầng trệt – Lô C3, chung cư Khang Gia – đường Phan Huy Ích – q.Gò Vấp, TP.HCM.
Phone: 0982024785 (ms.Trang), 0972913838(mr.Thoa)
Email: [email protected]
Website: http://penpenstudio.com
Fanpage: https://www.facebook.com/penpenweddingstudio/

... Xem thêm
Agnes Vo
Agnes Vo
Đăng lúc: 08:09, 03/10/2018

Chắc chắn là nên chụp đó bạn. Đây là 1 trong những việc cần cho đám cứoi. Con gái chỉ có giây phút này quan trọng trong đời nên ít nhiều gì bạn cũng chụp cho mình 1 bộ nhé. Ko cần phải mắc tiền, xa xôi. Studio hiện nay cũng phổ biến và rẻ hơn ngoại cảnh nhiều.

... Xem thêm
Daisy
Daisy
Đăng lúc: 11:55, 30/09/2018

nên chụp ạ, ít nhiều thì cũng cố gắng kiếm một album để làm kỉ niệm ạ

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 18:00, 24/09/2018
Trích dẫn:
lê dũng
Mình nghĩ là nên chụp hình để lưu giữ về sau

mình cũng có cùng quan điểm với bạn


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất