Chụp ảnh phóng sự cưới

14:35, 22/03/2017 bởi: Bích Quảng
 13 bình luận  0 love

Em rất thích chụp phóng sự cưới, chụp phóng sự cưới rất đẹp, nhưng không biết chi phí chụp phóng sự cưới so với chụp ảnh truyền thống có chênh lệch nhiều không ạ?


My love
My love
Đăng lúc: 00:43, 05/06/2017

chụp phóng sự cưới sẽ cầu kỳ hơn nên chi phí cũng thường cao hơn chụp hình cưới truyền thống, chênh lệch giá cả thì tùy thuộc vào studio. bạn có thể tham khảo trước nhé.

Bích Quảng
Bích Quảng
Đăng lúc: 21:10, 24/04/2017

Vậy à, mình sẽ tham khảo giá thử sao

Bích Quảng
Bích Quảng
Đăng lúc: 21:10, 24/04/2017
Trích dẫn:
Cát Tường
nếu quay clip thì sẽ tốn thêm tiền đó, thường thì chụp ảnh cưới phóng sự rồi thì quay luôn, mình cũng thích xem clip cưới. Đám cưới xong bà con ở...

Cảm ơn ý của của bạn, mình sẽ cân nhăc

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 00:35, 19/04/2017
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Mình thấy chụp phóng sự cưới có nhiều gói chụp lắm, nhưng hình như cũng đắt hơn khoảng 2-3 tr gì đấy so với chụp hình truyền thống, tùy theo bạn...

nếu quay clip thì sẽ tốn thêm tiền đó, thường thì chụp ảnh cưới phóng sự rồi thì quay luôn, mình cũng thích xem clip cưới. Đám cưới xong bà con ở nhà thường muốn xem lại clip vì có nhiều cô bác bận rộn trong ngày cưới không chứng kiến được hết quá trình đám cưới diễn ra.

... Xem thêm
Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 00:33, 19/04/2017
Trích dẫn:
Kẹo Bông
đọc câu hỏi của bạn mình liền qua TUARST xem, bạn tham khảo nha, cũng tùy studio nữa nhé. Kiểu chụp truyền thống Chi phí chụp truyền thống ngày ăn...

thật là chi tiết, Tuarst chụp ảnh cưới đẹp lắm


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất