Chọn Trang Phục Cưới Nên Thuê Mua hay May?

17:21, 18/12/2016 bởi: Mộc Trà
 3 bình luận  0 love

Cưới là một sự kiện quan trọng của đời người, đánh dấu một bước ngoặt lớn và giúp  nâng cấp mối quan hệ của các cặp đôi sang một giai đoạn mới – đời sống hôn nhân.

Bởi vậy, các cô dâu – chú rể thường mong muốn mình đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới, trong sự chia vui của bạn bè, gia đình, bà con, hàng xóm. Và còn để lưu lại những khoảnh khắc đẹp tươi của ngày cưới qua bộ ảnh cưới để đời. Nhưng giải pháp nào là tốt nhất để có những bộ trang phục cưới ưng ý: thuê, mua hay may đây? 

Việc lựa chọn cách nào thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó một số yếu tố quan trọng có thể kể đến là: khả năng tài chính, nhu cầu sở thích, dáng người của cô dâu – chú rể …. 

Thuê trang phục cưới sẽ là hợp lý nhất nếu khả năng tài chính của bạn hạn chế, eo hẹp và các bạn cũng không có sở thích quá cầu kỳ, dáng người của bạn cũng nằm trong nhóm bình thường, không có khiếm khuyết hay bất thường, quá khổ hay đơn giản là các bạn không còn nhiều thời gian để bàn luận hay chờ đợi. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo nhiều địa chỉ cho thuê váy cưới, áo cưới hay trang phục cưới và tham khảo từ người thân bạn bè để có tìm được địa chỉ thuê áo cưới chất lượng, tin cậy.  


Mua trang phục cưới may sẵn (áo dài cưới, váy cưới, vest…) sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu như khả năng tài chính của bạn không quá eo hẹp. Bởi với sự phát triển của dịch vụ cưới nói chung và các dịch vụ hỗ trợ như may áo cưới, trang phục cưới nói riêng thì trừ khi dáng người bạn quá khổ hay quá bất thường, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những chiếc váy cưới ứng ý dù là may sẵn. Có rất nhiều shop thời trang, studio cưới cung cấp khá nhiều loại trang phục cưới và phụ kiện cưới với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và giá cả. Một ưu điểm nữa là bạn có thể xem bộ trang phục cưới của mình làm kỷ niệm hoặc dùng trong những cơ hội thích hợp về sau. Tuy nhiên, cũng như thuê trang phục cưới, bạn cũng nên tham khảo nhiều shop thời trang cưới, nhiều kiểu dáng trang phục để có được sự vừa vặn và ưng ý nhất. 
 
Còn nếu như tình hình tài chính của bạn dư dã và bạn mong muốn có bộ trang phục cưới độc đáo, ấn tượng và phong cách mang dấu ấn riêng của đôi bạn. Hay đơn giản là bạn muốn có môt thiết kế riêng cho mình hoặc dáng người bạn rất khó chọn đồ và không có mẫu may sẵn. Khi đó phương án may trang phục cưới sẽ là lựa chọn hợp lý nhất, bạn hoàn toàn tự do trong việc lựa chọn nơi may, kiểu dáng thiết kế, màu sắc, họa tiết… Bạn cũng có quyền yêu cầu nhà thiết kế thêm bớt những chi tiết theo yêu cầu của bạn và tất nhiên, ngoài việc phục vụ trong ngày cưới và những dịp sau này phù hợp, những chiếc váy cưới, áo dài cưới, những bộ vest cưới này sẽ là những vật kỷ niệm rất đẹp trong cuộc đời bạn. 
 
Hy vọng với những phân tích bên trên, chúc các bạn sẽ có được những bộ trang phục cưới phù hợp nhất dù quyết định lựa chọn phương án nào tùy theo tình hình riêng của các bạn. Để các bạn thật lộng lẫy trong ngày cưới của mình, để các bạn tự tin khi chụp hình cưới bên bạn bè, người thân, gia đình trong ngày thiêng liêng  – ngày vui trọng đại nhất cũng như để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời trong cuốn album ảnh cưới kỷ niệm. 


Hoàng Kim
Hoàng Kim
Đăng lúc: 12:03, 23/01/2017
Trích dẫn:
Bích Quảng
Mình nghĩ áo dài thì nên may, còn áo cưới thì thuê, véc chú rể cũng nên may vì có thể mặc đi làm

rất hợp lý, mình cũng thấy như vậy nè

Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 15:31, 26/12/2016
Trích dẫn:
Bích Quảng
Mình nghĩ áo dài thì nên may, còn áo cưới thì thuê, véc chú rể cũng nên may vì có thể mặc đi làm

hoàn toàn đồng ý với bạn nè

Bích Quảng
Bích Quảng
Đăng lúc: 21:08, 23/12/2016

Mình nghĩ áo dài thì nên may, còn áo cưới thì thuê, véc chú rể cũng nên may vì có thể mặc đi làm


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất