Cầu hôn thế nào để người được cầu hôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc?

17:27, 19/01/2018 bởi: Cát Tường
 2 bình luận  0 love

Màn cầu hôn tối qua của Trường Giang khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng. Không giống của Trấn Thành, doanh nhân Louis Nguyễn, Nam Cường hay những sao Việt khác, người cầu hôn và người được cầu hôn là nhân vật chính đều xúc động, hạnh phúc bởi vì thiên thời địa lợi nhân hòa. Những yếu tố cần và đủ đều có cả, nhưng riêng với Trường Giang mình thấy TG chuẩn bị màn cầu hôn không chu đáo, dù ai là người được cầu hôn trong tình huống này cũng cảm thấy lúng túng. Không biết tình cảm hai người tới đâu nhưng với màn cầu hôn không có đầu tư thế này thi ai cũng sẽ không vui. Nhất là khi trước mạt công chúng thế này.

 

Qua chuyện này mình cũng muốn nhắc nhỏ các bạn trai một chút, nếu muồn cầu hôn bạn gái mà làm cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc, xúc động và ấn tượng thì hãy đầu tư vào, dù là cầu hôn công khai hay kín đáo, điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành và nên nghĩ đển cảm xúc của cô ấy nhé. 


Nấm Thân Thiện
Nấm Thân Thiện
Đăng lúc: 00:13, 04/02/2018

Cầu hôn công khai sẽ có thể cô dâu rất hãnh diện vì người yêu của mình dám thể hiện tình yêu cho tất cả mọi người thấy hoặc cũng có trường hợp có thể đẩy cô gái đến tình thế khó xử và cũng có khi làm mất mặt cả chàng trai. Tốt nhất cũng nên khôn ngoan khi chọn cách cầu hôn, cầu phải thực sự hiểu

... Xem thêm
Phạm Thị Hồng
Phạm Thị Hồng
Đăng lúc: 13:12, 02/02/2018

Em cũng nghĩ vậy, quan trọng nhất là sự chân thành


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất