cần chuẩn bị những gì khi sắp về gia đình chồng

19:18, 21/07/2014 bởi: Quý Huỳnh Thị Hoàng
 6 bình luận  3 love

Mình sắp cưới rồi, nhưng rất lo lắng về việc sống chung với gia đình chồng. Mình phải làm chuẩn bi gì cho ngày cưới cũng những ngày sống chung với bố mẹ chồng, bố mẹ chồng của mình là người miền trung, còn mình la người miền tây. mình rất lo lắng !


Giang Nguyễn
Giang Nguyễn
Đăng lúc: 16:30, 10/09/2014

Ui, nhiều thứ phải chuẩn bị lắm đây

Ngọc Ánh
Ngọc Ánh
Đăng lúc: 16:00, 22/07/2014

Hãy nói chuyện với chồng bạn trước tìm hiểu dần tính nết của từng người trong gia đình, cách sinh hoạt của gia đình chồng để đỡ bỡ ngỡ. Khi về nhà chồng thân thiện, đừng quá dè dặt, không biết gì phải hỏi chồng trước rồi hãy hỏi người nhà. Nói chung bằng tấm lòng chân tình bạn sẽ vượt qua hết mà

... Xem thêm
kisswe.vn
kisswe.vn
Đăng lúc: 15:49, 22/07/2014

Nên học hỏi và quan sát trước cách sinh hoạt, cách nói chuyện giao tiếp trong nhà để làm quen rồi mình tùy cơ thích ứng 🙂

My Love
My Love
Đăng lúc: 21:59, 21/07/2014
Trích dẫn:
My Love
Mình cũng miền Trung này. Theo mình thì khi về sống cùng bố mẹ chồng bạn nên ý tứ, trước hết hãy nhìn cách sống nhà chồng rồi làm theo nếu như...

Bạn qua chia sẻ dùm mình câu hỏi \"Thủ tục nạp tài diễn ra lúc nào và bao gồm những gì?\" với nhé!

My Love
My Love
Đăng lúc: 21:58, 21/07/2014

Mình cũng miền Trung này. Theo mình thì khi về sống cùng bố mẹ chồng bạn nên ý tứ, trước hết hãy nhìn cách sống nhà chồng rồi làm theo nếu như muốn được lòng họ.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất