Cảm nhận về chụp ảnh cưới ở PenPen studio

16:01, 07/07/2017 bởi: le minh
 5 bình luận  1 love

Cảm nhận về chụp ảnh cưới ở PenPen studio

Trước tiên mình muốn cám ơn các bạn đi trước đã cho mình những review thực tế trong gian hàng của PenPen studio trên marry.vn, nên vợ chồng mình đã rất tin tưởng chọn luôn PenPen studio là nơi để gửi gắm bộ ảnh cưới. Hôm nay sau khi đám cưới đã xong xuôi, mình định xin đóng góp cảm nhận và ý kiến.. coi như góp 1 review nhỏ bé của mình vào mục cô dâu trò chuyện và giúp ích cho những bạn đi sau mình. 

Mình làm đám cưới ngày 4/6/2017, tuy nhiên vì lo xa nên vc mình chụp Album cưới từ tháng 12/2016. Mặc dù tham khảo các mẹ đi trước thấy PenPen chụp Lý Sơn, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hồ Cốc rất nhiều, đặc biệt là các gói chụp nước ngoài như Singapore và Mỹ. Mình đặc biệt thích bộ ảnh chụp ở Mỹ của PenPen ở Golden Gate và rừng gỗ đỏ Muir Woods… góc chụp rất lạ và Tây, nước hình tình cảm. Tuy nhiên vì điều kiện kinh tế không cho phép nên mình chọn gói phim trường đang khuyến mãi full day 9 triệu và gói dịch vụ ngày cưới 8,5tr. Giá dịch vụ ở PenPen không phải là rẻ so với các khuyến mãi rầm rộ ở các studio khác nhưng mình thấy hợp lý với chất ảnh, trang phục và trang điểm ở đây.

Sau đây mình sẽ đánh giá 1 vài điều về PenPen studio:

  1. Địa điểm và mặt bằng : khuyết điểm là không nằm trên đường lớn nhưng bù lại mặt bằng rộng và rất dễ tìm ( 405/12 Thống Nhất, P.11, gò Vấp ). Cửa hàng trang trí chuyên nghiệp với 1 phòng tiếp khách, 2 phòng áo và 1 phòng chụp… tất cả đều rộng rãi, bày trí đẹp mắt.
     
  2. Trang phục : Rất rất và rất nhiều mẫu váy luôn, váy mới và đẹp. Đây là điều khi mình tới là quyết định ký HĐ luôn ko cần xem album mẫu nữa ( Mà thực ra là đã xem chán chê trên mạng, WTT, báo chí và gian hàng online trên Marry rồi nên mới tới )
  3. Trang điểm : Mình ko biết với các CD khác thế nào, nhưng với bản thân mình thì make up đã cải thiện được 1 số nét trên gương mặt mình. Mặt mình hơi gầy hôm đám hỏi 1 chị make up khác trang điểm nhìn hơi hốc hác nhưng hôm chụp hình cưới ở PenPen thì bật lên được nét mặt Vline kiểu hot girl nhìn trẻ trung hơn hẳn, còn mắt thì hơi hơi nhỏ nhưng trang điểm xong nhìn mắt to ghê lun.

1 chút kinh nghiệm cho các bạn đi sau ngay khúc này đây : trang điểm hôm chụp hình nếu nhìn bên ngoài sẽ đậm hơn hôm trang điểm tiệc nhưng khi lên hình sẽ là vừa nha! Hôm đi chụp hình mình cứ réo chị trang điểm suốt :” chị ơi làm nhạt cho e được hok chị, sao e thấy nó cứ hơi đậm!”, chị ấy trấn án rồi tư vấn miết mình vẫn không yên tâm, đến khi nhìn vào máy anh chụp hình rồi mới thấy đúng, đúng là vô hình thì vừa, studio người ta làm bao nhiêu năm kinh nghiệm có khác.

1 lưu ý nữa dành cho các cô dâu nà : muốn bên studio trang điểm cho người nhà thì phải báo trước cho người ta đến sớm hoặc sắp xếp thêm người nha! Hôm đám cưới mình vừa rồi, mình cứ lo cho 1 mình mình ko à, ko quan tâm gì đến 2 mẹ hết. 2 mẹ tự dắt nhau ra tiệm gội đầu trang điểm, bị vẽ cho 2 các mặt thấy ghê, về nhà mình thấy ko ổn nên nhờ chị trang điểm xóa đi làm lại, thành ra làm lể cũng bị trễ 1 chút. Nhưng được cái 2 mẹ của mình nhìn sang hơn hẳn, đi chào khách cùng vc mình nhìn rất ok.

 

  1. Album cưới : thật sự mãn nhãn. Tạo dáng sang trọng và lãng mạn ko bị sến súa trùng lắp. Ekip làm việc nghiêm túc & nhiệt tình nên mình có rất nhiều hình ( gần 600 tấm cho 1 ngày chụp từ sáng đến chiều và ko trùng lắp kiểu ). CD được phục vụ như nữ hoàng, có người trải váy, thấm mồ hôi và đưa nước uống cho liên tục. Nước hình Tây và góc máy lạ đúng như mình tham khảo các mẹ đi trước.
  2. Ngày cưới : Hôm chụp Album đã thích phong cách chuyên nghiệp của studio rồi. Trước ngày cưới các anh chị bên PenPen réo điện thoại suốt: e chuẩn bị dưỡng da và uống nhiều nước dùm chị, e nhớ để sẳn miếng lót ngực trong phòng nha, e nhớ chuẩn bị lens…bla, bla, bla…Làm mẹ mình ko hiểu vấn đề gì sốt ruột theo, mình phải trấn an là do bên studio người ta cẩn thận, sợ con quên nên người ta dặn trước vậy thôi. Trong suốt quá trình đãi tiệc, chị trang điểm của PenPen và bé đi theo phụ chăm sóc mình suốt trong quá trình đãi tiệc, rất ít khi thấy 2 người ngồi. Còn anh chụp tiệc với quay phim nhiệt tình làm việc đến lúc tàn tiệc, mình năn nỉ mãi ngồi ăn chung với gia đình mà 2 anh ngại, thấy thương ghê!

Tóm lại 1 lần nữa cám ơn các bạn trên marry.vn đã dẫn đường chỉ lối, e đã có 1 đám cưới ngày 4/6 vừa qua rất tuyệt vời, e vừa mới đi trăng mật về thì nhận được hình và phim hôm đám cưới… sản phẩm ra nhanh và chuẩn ko cần chỉnh.

 


Liêu Thanh Xuân
Liêu Thanh Xuân
Đăng lúc: 17:19, 12/07/2017

Chúc bạn hạnh phúc nhé!

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 16:12, 08/07/2017

chúc bạn hạnh phúc nhé. chúc mừng đám cưới

Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 15:44, 08/07/2017

chụp ảnh cưới ở PenPen studio là sự lựa chọn đúng đắn

Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 15:44, 08/07/2017
Trích dẫn:
Hoàng Anh
dịch vụ cưới tận tình và chu đáo quá. chúc bạn hạnh phúc nhé

Mình cũng thích cách bạn ấy giới thiệu

Hoàng Anh
Hoàng Anh
Đăng lúc: 21:12, 07/07/2017

dịch vụ cưới tận tình và chu đáo quá. chúc bạn hạnh phúc nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất