Cảm giác của bạn như thế nào khi tham gia chương trình “thử làm cô dâu”?

18:08, 27/07/2014 bởi: Lục Bình
 4 bình luận  1 love

Mình đã tham gia chương trình ngay ngày đầu tiên cùng với rất nhiều bạn. Ai cũng háo hức chờ đợi. Có lẽ mình may mắn hơn khi có một phó máy theo cùng. Nên mình có vài bức hình xem như đã toại nguyện. Vì số lượng thử làm cô dâu khá là đông, nên số lượng ảnh chụp cũng bị hạn chế khoảng 2-4 tấm/ cô dâu. Nên có lẽ sẽ có nhiều người hụt hẫng,(cả mình nếu không có phó máy) khi thời gian chuẩn bị thì nhiều nhưng khoảnh khắc chính lại ít như vậy. Mình thì không chờ trang điểm mà vô chụp luôn. Nhưng nếu ta nghĩ rằng, Lúc bắt đầu làm một cô dâu từ khâu trang điểm, chọn váy, thay váy, lên hình nhìn lại thì rõ rằng mình đã thực hiện hết trải nghiệm của một cô dâu rồi phải không?


Pe Smile
Pe Smile
Đăng lúc: 16:48, 30/09/2014

Hinh co dau HN chua co ^^

Lục Bình
Lục Bình
Đăng lúc: 18:24, 31/07/2014

Hình đã cập nhật bên face nha mọi người, qua nhận hình nhé ^^

Lục Bình
Lục Bình
Đăng lúc: 20:05, 28/07/2014
Trích dẫn:
Cỏ Dại
Mình đến ngày đầu tiên luôn, nhưng mà đông quá ko chen vô nổi 🙁 nên chỉ đăng kí make up thôi. Đến ngày hôm sau mình đến sớm mới được make up. Mình...

hihi biết đâu trong dòng người chen lấn vô tình mình cũng thấy nhau ^^

Cỏ Dại
Cỏ Dại
Đăng lúc: 18:08, 28/07/2014

Mình đến ngày đầu tiên luôn, nhưng mà đông quá ko chen vô nổi 🙁 nên chỉ đăng kí make up thôi. Đến ngày hôm sau mình đến sớm mới được make up. Mình đi với bạn, nên khi mặc áo cưới cũng chụp được môt mớ hình kỉ niệm hihi. Nói thiệt vì có qua nhiều cô dâu ai cũng muốn mặc thử nên chen nhau mà đứng.

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất