Cách tính số lượng khách mời chuẩn

10:32, 16/05/2018 bởi: Nguyễn Thương
 7 bình luận  0 love

Việc tính toán số lượng khách mời là điều rất đáng để quan tâm . Lên kế hoạch cụ thể cũng không tránh được những phát sinh sẽ có .

Dù bạn có chốt với mọi người khi mời cưới nhưng vì việc đột xuất nên họ không đến được . Số đó rất ít nhưng đáng quan tâm . Thường thì khi mời cưới không ai lại hỏi bạn, chị …có đến dự tiệc cưới vợ chồng em không ? Nên làm sao để có được cách tính chuẩn nhất có thể chị em chia sẻ với nhé ạ .


Vũ Thị Vinh
Vũ Thị Vinh
Đăng lúc: 22:06, 29/05/2018

trừ hao 10%-15% tổng số khách bạn mời để đặt bàn, mặt khác cần thoả thuận với nhà hàng về số bàn tiệc phát sinh thêm nếu thiếu bàn.

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 19:19, 29/05/2018

phân nhóm khách mời công với khách mới đi kèm, chặt chẽ trong việc tính toán khách mời

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 17:50, 18/05/2018
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Lúc mình cưới mình mời trừ hao, đặt 12 bàn thì mình sẽ mời khoảng 140 khách., nói chung mời trừ hao thêm chút đỉnh đó bạn. Tùy theo mối thân quen...

thương người thân thì hay đi đôi đi cặp rồi kèm theo trẻ nhỏ nữa cho nên mình phải tính những trường hợp như vậy nữa

Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 16:08, 18/05/2018

Lúc mình cưới mình mời trừ hao, đặt 12 bàn thì mình sẽ mời khoảng 140 khách., nói chung mời trừ hao thêm chút đỉnh đó bạn. Tùy theo mối thân quen với khách như thế nào

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 17:26, 17/05/2018

khi lên danh sách khách mời nên chọn lọc khách mời thật chi tiết, những người sẽ đi khi được mời, những người có khả năng sẽ đi cặp. Không nên mời tràn lan vừa khó xử, lãng phí. Còn việc đặt bàn tiệc thì nên dựa theo số lượng khách mời trên thiệp để đặt. Quan điểm của mình là thà dư chứ không để

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất