Cách thức rước dâu xa

21:29, 01/07/2018 bởi: Lê Tuấn Anh
 1 bình luận  0 love

Chào mọi người, sắp đám cưới mình tới nơi rồi, nhưng có một việc làm cả 2 gia đình chưa biết xử lý cho thế nào cho vừa lòng vừa ý.

Tình hình là nhà vợ mình ở xa, muốn có một lễ rước dâu gọn và tiết kiệm nhất, nhưng cả 2 gia đình chưa thống nhất được quan điểm, cụ thể như sau:

Nhà Trai: Vì ở xa nên nhà trai thuê khách sạn cho nhà gái ở nghĩ lại 1 ngày trước khi cưới, đến ngày cưới, cả gia đình nhà trai xuống ngay khách sạn và làm lễ rước dâu dưới này.

Nhà Gái: Theo nhà gái thì quan điểm khác một chút, là trước ngày cưới 1 ngày, chú rể phải theo nhà gái rước cô dâu lên nhà nghĩ ở, rồi ngày sau làm lễ tại khách sạn.

Vấn đề ở đây là theo nhà giá là phải có chú rể rước lên mới được, nhưng mà rước lên 1 ngày thì cũng đâu phải gọi là rước dâu chính thức mà là dẫn lên thì đúng hơn. Còn nhà trai thì lại ko muốn như vậy, muốn đi một lần rước từ nhà nghĩ lên thôi.

Mọi người đã có kinh nghiệm cưới xa cho mình ít lời khuyên…


Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 16:59, 04/07/2018

Nếu xa quá sao không chia ngày ra đi bạn, bên nhà trai phải qua nhà gái làm lễ rồi rước cô dâu đi, qua ngày sau thì làm lễ ở nhà trai. chứ làm theo cách của bạn nhà gái không chịu là đúng rồi.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất