Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

18:04, 07/08/2014 bởi: Bích Trâm
 2 bình luận  1 love

Là một người có sở thích chụp hình nên đối với mình hình ảnh không chỉ lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm mà con là một tác phẩm nghệ thuật. Bất kể cô dâu nào cũng muốn mình xinh mình duyên dáng với những bức hình ghi lại trong khoảnh khắc đáng nhớ này. Tâm lý, sức khỏe, thời gian là một phần tất yếu trong việc thực hiện bộ ảnh. Các bạn nên để tâm trạng mình thật thoải mái và luôn trong tư thế sẵn sàng, nên ngủ sớm, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và hợp lý trước ngày chụp ảnh. Tâm trạng tốt sức khỏe tốt thì công việc phần nào cũng suôn sẻ hơn. Các bạn không nên có ý nghĩ chụp hình cho có lệ, cho có hình cưới với người ta, chụp càng nhanh càng đỡ mất thời gian, hoặc ngại việc đổi kiểu, chỉnh sửa tư thế. Như vậy sẽ làm mất cảm xúc và ý nghĩa của bộ ảnh. Các bạn nên tham khảo một số bộ ảnh cưới trên
mạng hoặc có thể nêu lên ý tưởng của mình cùng với các ê kip để cùng nhau tạo sự ấn tượng cho bộ ảnh, nhưng cũng đừng quên những ý kiến đóng góp chuyên môn của những thợ chụp ảnh vì điều này cũng thật sự cần thiết. Kiểu tóc và cách trang điểm cô dâu quyết định rất lớn đến bức hình có đẹp hay không? Vì vậy các bạn nên thay đổi kiểu tóc nếu thấy không phù hợp khi chụp một vài bức đầu tiên. Nên chọn cách trang điểm hoặc tông màu trang điểm phù hợp với mẫu tóc và kiểu váy mà bạn đang mặc. Tất cả những chi tiết này sẽ góp phần giúp hình ảnh của bạn trong hài hoà hơn, lung linh hơn. Bạn thấy mình đẹp và bạn tự tin thì việc chụp ảnh sẽ giúp bạn trong xinh xắn, tự nhiên hơn. Chúng ta không phải là người mẫu nên việc tạo dáng thực sự không dễ dàng chút nào, đôi khi đó là điều trở ngại hoặc có một số người không thích không quen với việc này thì họ sẽ rất cứng nhắc và không sáng tạo được. Vì thế việc đầu tiên bạn nên thả lỏng cơ thể và xem như mình đang tập thể dục và hãy nghĩ về những gì tốt đẹp hạnh phúc để tạo nên cảm xúc cho cả hai nhằm góp phần làm bộ ảnh tự nhiên, chân thật hơn. Nên chụp vài tấm và xem lại để rút kinh nghiệm hoặc dẫn thêm một người bạn theo cho có không khí vui vẻ và đừng quên ghi lại những khoảnh khắc hậu trường nhé, biết đâu ban sẽ vui và cảm xúc ùa về nhiều hơn. Nhớ chuẩn bị tinh thần chu đáo trước khi chụp ảnh cưới để các bạn không cảm thấy ngỡ ngàng, mệt mỏi. Chúc các cô dâu tương lai sẽ có nhiều bộ anh xinh tươi và ưng ý!


Bích Trâm
Bích Trâm
Đăng lúc: 21:12, 07/08/2014
Trích dẫn:
Vuumyka
Cam on chia xẽ

Hihi, là con gái thật tuyệt ban nhỉ

Vuumyka
Vuumyka
Đăng lúc: 20:58, 07/08/2014

Cam on chia xẽ


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất