Rước dâu cần chuẩn bị những lễ vật gì?

18:23, 14/12/2017 bởi: Chú Gà Vn
 1 bình luận  0 love

Chuyện là vậy:

Em với bạn gái em tính năm sau cưới. Gia đình em chọn được ngày cưới rồi tháng 10/2018 (AL).

Do bạn gái em ở Bình Thuận, em thì ở Tp.Hcm nên gia đình em tính tháng 9/2018 về quê bạn em làm đám hỏi trước rồi hẳn cưới tiện để phụ huynh 2 bên gặp nhau. Do ba mẹ em bên nước ngoài nên dù quen lâu nhưng các bậc phụ huynh vẫn chưa gặp nhau. Do không rành phong tục cưới hỏi người việt (em người hoa) nên em có đọc các chủ đề đám hỏi ở marry.vn ,vấn đề của em muốn rõ là nếu hôm đám hỏi nhà em mang đủ trầu, trà, tiền, vàng, bánh, trái., gà, xôi, các loại 6 mâm. Thì đến tháng 10/2018 khi gia đình em qua rước dâu thì có cần lại phải mang lại các mâm sính lễ giống bữa đám hỏi không ạ?

Anh, chị trên marry có hiểu biết giải thích em với. Em thiếu hiểu biết nên chưa dám nói cho ba mẹ em biết vụ đám hỏi cần nhiều mâm vậy. Sợ ba mẹ em nghĩ đám hỏi lấy mâm rồi, tới lúc rước dâu lại thêm mâm nữa. Nghĩ xấu gia đình nhà gái. Tội bạn gái em. Nên em rất mong nhận được sự chia sẻ của anh chị ạ. Em cám ơn nhiều lắm ạ.

 

 


Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 23:05, 16/12/2017

lễ rước dâu cũng cần chuẩn bị đầy đủ mâm quả và có thể trang trọng hơn so với lễ hỏi bạn nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất