86069 – Thử làm cô dâu chú rể

21:54, 09/07/2017 bởi: Mai Anh Smile
 5 bình luận  5 love

Tình yêu có lý lẽ riêng của nó, và với mỗi người lý lẽ ấy lại khác nhau. Trước đây, tôi cũng loay hoay đi tìm cho mình khái niệm “Tình yêu”, vẫn băn khoăn không biết rằng tại sao cặp đôi kia lại yêu nhau, tại sao anh ấy lại yêu chị ấy đến thế, tại sao họ có thể yêu thương nhau đến vậy?….Giữa cuộc sống hối hả cạnh tranh nhưng vẫn ngập tràn tình yêu xung quanh, tôi lại quyết định gác chuyện tình cảm ở đấy và tập trung cho mục đích khác. Chẳng vì lý do gì, chỉ cảm thấy chưa phải lúc, chưa đến thời điểm. Đơn giản chỉ có vậy.

Ảnh minh họa

Nhưng đến một ngày, cuộc gặp gỡ ấy đã đem đến cho tôi một người đặc biệt. Chẳng biết lý do là gì, nhưng chúng tôi đã đi cùng nhau cho đến tận bây giờ, và có lẽ sẽ cả mãi về sau. Cô gái nào chẳng tượng tượng về người mình yêu, về chồng mình trong tương lai, tôi cũng thế. Nhưng anh ấy có lẽ không giống như những gì trước đây tôi tưởng tượng. Anh ấy đôi khi còn có sự đối lập tính cách với tôi, bản thân anh ấy cũng nhận ra điều đó, và thường trêu rằng: “bù trừ”. Tuy có lúc vẫn làm tôi cáu giận vu vơ, nhưng lại là một người ấm áp, yêu gia đình. Đôi khi không biết cách thể hiện tình cảm với người thân. Nhưng anh ấy lại cho tôi cảm giác đặc biệt về một gia đình ấm áp. Sẽ cùng nhau bước qua những ngày tháng vui buồn sau này.

Cuộc hành trình dài phía trước sẽ cùng nhau bước, mỗi sớm vươn vai thức dậy cùng nhau tạo ra một ngày tuyệt vời, khám phá những điều mới. Tôi muốn đánh dấu chương đầu tiên của hành trình bằng một bộ ảnh kỷ niệm thật đẹp, thật hạnh phúc. Và vấn đề tôi quan tâm nhất khi chụp ảnh cưới đó là ý tưởng của bộ ảnh, một bộ ảnh tự nhiên nhưng tất nhiên vẫn phải lung linh, lưu giữ lại những khoảnh khắc thật hạnh phúc, ấm áp, trẻ trung. Một ekip chụp ảnh trẻ trung, chuyên nghiệp rất quan trọng, ngoài việc tạo vẻ ngoài lung linh cho cô dâu chú rể, thì việc tạo cho cô dâu, chú rể thoải mái khi chụp để có bức ảnh tự nhiên nhất, cách tạo dáng đẹp nhất; cho đến chất lượng dịch vụ chụp ảnh cưới.

Tôi mong rằng Marry sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện quan trọng của cuộc đời.


Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 14:10, 14/07/2017

chúc bạn may mắn nha

Dungnv20
Dungnv20
Đăng lúc: 09:25, 11/07/2017

Ngàn like!!! Chọn đề là sao e nhi?

Mai Anh Smile
Mai Anh Smile
Đăng lúc: 13:09, 10/07/2017
Trích dẫn:
Yên Chi
chúc bạn được chọn để có thêm kinh nghiệm

Cảm ơn bạn nhiều nhé!

Mai Anh Smile
Mai Anh Smile
Đăng lúc: 13:08, 10/07/2017

Cảm ơn bạn nhiều nhé!

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 22:24, 09/07/2017

chúc bạn được chọn để có thêm kinh nghiệm


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất